Xôn xao anh chàng 6 múi đóng khố bán dưa sexy

  • Người đăng boyvn
  • Start date
Status
Not open for further replies.
boyvn

boyvn

Administrator
Ban Quản Trị
Thành Viên VIP
1/8/18
422
0
16
boymassageyoni.org
Việt Nam Đồng
235,000.00đ
Credits
$0
Xôn xao anh chàng 6 múi đóng khố bán dưa sexy
Anh chàng 6 múi đóng khố bán dưa này không những ngon mắt người nhìn mà bán dưa cũng ngon và giá rẻ.


Những ngày giáp Tết bận rộn, ai cũng hối hả đi lo công việc rồi mong sớm về nhà. Chẳng mấy ai rảnh rỗi để ý xung quanh, nhưng hôm nay bỗng dưng cư dân mạng đổ dồn chú ý vào một bức ảnh do ai đó chụp lại trên vỉa hè đường phố Sài Gòn, với tâm điểm là anh bán dưa hấu có ngoại hình vô cùng nổi bật.



Anh chủ xe dưa này mặc bộ đồ như đi diễn văn nghệ, chỉ có mỗi chiếc khố đóng cùng đôi giày vải, còn lại ngực cởi trần khoe cơ bắp cuồn cuộn khiến hội chị em phát sốt.



Không chỉ vậy, diện mạo anh bán dưa cũng vô cùng soái ca, khiến hội chị em đứng ngồi không yên, thi nhau bình luận rằng chỉ muốn đến gặp tận mắt. Mà dưa của anh chàng hot boy này cũng khá rẻ, chỉ 13k/kg, được quảng cáo trên tấm biển là dưa Long An “bao đỏ ngọt”. Chất lượng từ người bán đến quả được rao bán, xịn quá đi chứ.



Rất nhanh chóng, profile của nam chính trong màn cosplay Mai An Tiêm bán dưa trên phố Sài Gòn đã được các “thám tử” mạng tìm ra.

Được biết, anh chàng này là trai Hàn Quốc chính hiệu, hiện đang làm việc tại một trung tâm huấn luyện thể hình có tiếng tại Sài Gòn. Những tấm hình khoe trên trang cá nhân của chàng “Mai An Tiêm” đã khiến chị em thêm mê mẩn bởi body 6 múi chuẩn chỉnh.



Hiện tại, những hình ảnh trên đang được dân tình chia sẻ “rần rần” khắp mạng xã hội với nhiều bình luận khác nhau. Chứng kiến khoảnh khắc này, bạn thấy thế nào? Hãy chia sẻ cảm xúc của mình khi được ngắm trai đẹp nhé!
 
Status
Not open for further replies.

Bài tương tự