Ảnh Wang Yu Chun “thiêu đốt” ánh nhìn với đường cong uốn lượn

  • Người đăng choibongbanh
  • Start date
C

choibongbanh

Thành Viên
19/4/20
67
0
6
24
bong888.bet
Việt Nam Đồng
0.00đ
Credits
$0
Với làn da trắng nõn nà cùng đường cong cuốn hút như “đường đua” F1 khiến cho Wang Yu Chun trở thành cái tên nóng hổi trên các diễn đàn 18+. Vẻ đẹp của Wang Yu Chun như xua tan đi mệt mỏi và nóng bức của các đấng mày râu trong ngày hè oi ả.


Wang Yu Chun – Siêu mẫu cao 1m7 đến từ Trung Hoa​


Wang Yu Chun (tên tiếng Trung: 王雨纯) sinh ngày 17/11/1992, là một người mẫu chuyên nghiệp hiện đang làm việc và sinh sống tại Bắc Kinh. Vẻ đẹp cực phẩm của Yu Chun hầu hết được dân mạng Việt Nam biết đến thông qua những bộ ảnh bán khỏa thân khoe hình thể táo bạo trên các bài đăng của studio YouMi nổi tiếng tại Trung Quốc.

Wang Yu Chun sở hữu chiều cao ấn tượng 1m70 với số đo 3 vòng cực kỳ nóng bỏng là 89-64-90, đủ sức “thiêu đốt” bất kỳ ánh mắt khó tính nào. Phong cách chụp ảnh quen thuộc của Yu Chun là thường xuyên diện bikini mỏng tang khoe vóc dáng sexy ở bên bể bơi.

Siêu mẫu 9X được đánh giá là một trong những mẫu ảnh cuốn hút và xinh đẹp nhất tại đất nước Gấu trúc. Cô nàng cũng hay đăng tải ảnh khoe body sexy trên trang cá nhân và nhận được lượng người hâm mộ ngày càng tăng cao không chỉ ở Trung Quốc mà còn lan rộng ra các nước Châu Á như Việt Nam, Thái Lan, Hàn Quốc …

Ngắm loạt ảnh hot “chảy máu mũi” của hot girl Wang Yu Chun​


Cùng ngắm nhìn loạt ảnh nóng bỏng khó cưỡng của siêu mẫu Yu Chun trong bộ ảnh được tổng hợp dưới đây:


Wang Yu Chun “thiêu đốt” ánh nhìn với đường cong uốn lượn





 
Last edited by a moderator:

Bài tương tự