Truyện Mùi Của Hoàng Tử

  • Người đăng adminhuy
  • Start date
A

adminhuy

Administrator
Ban Quản Trị
7/4/19
745
0
16
Việt Nam Đồng
12,001.00đ
Credits
$0
Mùi Của Hoàng Tử

Thể loại: Bạo Dâm

Thiên Lâm ngó đồng hồ đeo tay, bây giờ vừa đúng 8h tối.

“Anh đang đứng trước nhà”

Gửi một dòng tin nhắn đi. Rất nhanh đã có người mở cổng. Đó là một người con gái. Nàng mặc chiếc đầm trắng đơn giản dài tới đầu gối. Loại đầm để mặc trong nhà càng tôn lên vẻ dịu dàng vốn có. Mái tóc dài ngang lưng. Da dẻ trắng nõn. Ba vòng thì khỏi chê. Cô nàng có xịt nước hoa, mùi thơm rất nhẹ nhàng nhưng khó phai làm Thiên Lâm ấn tượng.

“Vào đi anh” Cô nàng mỉm cười hiền hòa mời Thiên Lâm vào nhà

Thiên Lâm cảm thấy cô gái này không giống như trong tưởng tượng của mình. Với kinh nghiệm gái gú của một bad boy ăn chơi thì chàng thấy cô nàng chủ động rủ mình “vui vẻ” này không có vẻ là bad girl. Thiên Lâm bấm bụng cười với cô nàng rồi đi vào trong. “Đây là cô nàng nói chuyện khiêu dâm với mình trên zalo hả ta?” Thiên Lâm nghĩ ngợi. Lúc liên lạc qua zalo. Thiên Lâm không có gọi video với cô gái, chỉ chat và xem hình, rồi hẹn gặp nhau. Thật ra Thiên Lâm cũng thích con gái dịu dàng, ngoan ngoãn. Nhưng trong tưởng tượng, chàng cứ nghĩ mình sẽ gặp một cô nàng có vẻ hư hỏng hay lẳng lơ cơ.

Cô nàng khóa cổng rồi dẫn Thiên Lâm vào nhà. Rất lịch sự mời Thiên Lâm ngồi trên sofa. Thậm chí Thiên Lâm thấy cô nàng này có vẻ nhút nhát và hơi mắc cỡ nữa.

“Anh đẹp trai thật đó” Cô gái ngồi đối diện Thiên Lâm cười ngây ngô.

Thiên Lâm là người gốc Hà Nội. Ba mẹ dọn vào sài gòn định cư từ lúc anh chàng mới 4 tuổi. Với mái tóc bồng bềnh được cắt tỉa kiểu cách như ca sĩ, lông mày rậm và đen mun. Mặt thuộc diện góc cạnh. Màu tóc với lông mày đậm như phun mực.

Hiện tại, Thiên Lâm mặc một chiếc áo khoác hơi rộng, nhưng cơ thể vẫn phô ra những đường nét của người tập gym. Phần ngực nở lực lưỡng làm chiếc áo thun đang mặc giãn ra hết cỡ, dường như nó quá chật chội với hai cái vú to tướng đầy mùi đàn ông kia. Eo thì lại hẹp. Phía dưới cũng không hề thua kém về độ trồi nổi lấn cấn của những bắp thịt. Bắp đùi của Thiên Lâm vừa săn vừa to. Khi anh chàng ngồi xuống thường không dấu được một cục u no tròn độn lên ngay ngã ba kín đáo mà đầy khiêu khích. Đôi lúc nhìn xuống đũng quần mình, thấy cái cục u lấn cấn bị độn lên mà Thiên Lâm cũng nứng. Chính cơ thể của mình lại làm Thiên Lâm nứng. Vẻ ngoài nóng bóng giúp Thiên Lâm dễ dàng làm bao cô gái ngả vào vòng tay mình. Những cô nàng say mê Thiên Lâm đơn giản chỉ vì bộ đồ nghề bên trong quần lót của chàng. Hay vì khuôn mặt đẹp trai cười lên bất kể lúc nào cũng hiện ra một nét “đểu” điển trai. Mà góp phần vào nụ cười đó là do đôi mắt, đôi mắt của anh chàng cũng đen thẫm như màu tóc. Sâu hun hút.

Thiên Lâm chỉ cười nhẹ với cô nàng. Cô gái lúng túng hỏi: “Anh uống nước gì không? Em lấy nước anh uống nhé”

Thiên Lâm định nói không cần nhưng cô đã bước xuống nhà sau rồi cầm ly nước lên. Cũng chỉ là nước lọc thôi. Nhưng Thiên Lâm không uống. Thiên Lâm đang ở trong nhà một người xa lạ mới gặp lần đầu. Anh chàng không dám chắc trong ly nước có bỏ gì không. Thật ra gia đình Thiên Lâm không phải nhà giàu, mỗi lần Thiên Lâm đi chơi gái có địa điểm hẹn riêng mà không phải hẹn vào khách sạn thì chàng cũng khá cẩn thận. Thiên Lâm sẽ không đem tiền nhiều, và kêu đại một thằng bạn chở mình tới điểm hẹn, không đem xe luôn. Thiên Lâm không lo bị lừa về tiền bạc hay tài sản trên người nhưng có một lần uống trúng ly nước có bỏ thuốc kích dục…Thiên Lâm không thích bị gài như vậy.

Thiên Lâm không hề nhấp môi tới ly nước.

“Đây là nhà My à?” My là tên của cô gái, Thiên Lâm biết qua zalo

“Đây là nhà riêng của em” Cô nàng đáp

“My qua ngồi gần anh này” Thiên Lâm nhìn cô, giọng đã hơi ngả ngớn

Cô gái đến bên Thiên Lâm, mạnh dạng ngồi lên đùi chàng. Thiên Lâm ôm eo của cô, bàn tay của một thằng sát gái mân mê theo ngón nghề. Mắt của Thiên Lâm lia vào bộ ngực vung cao lấp ló của My.

“Mình lên phòng nha anh” Cô gái nói rồi dắt tay Thiên Lâm lên lầu. Thiên Lâm đi theo cô.

Cửa phòng vừa khép lại. Thiên Lâm đã đẩy My đứng sát vào vách tường, chàng vòng tay ôm chiếc eo nhỏ nhắn của cô. Nhìn đôi môi thoa son hồng của My, Thiên Lâm cúi đầu xuống, chầm chậm đưa đôi môi của mình tới gần. Nhưng My bỗng đưa lên ngón tay, chặn môi của Thiên Lâm lại.

“Từ từ đã anh”

“Sao vậy em?”

My không nói gì, cười bí hiểm đi tới cái tủ đầu giường trong phòng. Thiên Lâm thấy cô cầm cái gì đó lên tay rồi quay lại gọi mình tới.

“Anh Lâm”

Thiên Lâm đi tới bên giường ngủ. Đứng trước My.

“Mình tạo cảm giác chút nha anh. Em bịt mắt anh được không?” My vừa nói vừa quơ quơ cái miếng bịt mắt trong tay.

Thiên Lâm không muốn bị bịt mắt lắm. Không phải là Thiên Lâm chưa từng chơi trò này, cũng không phải là chàng không thích. Mà là đó giờ Thiên Lâm chỉ toàn bịt mắt người ta, có bao giờ bị cô gái nào bịt mắt đâu. My thấy Thiên Lâm có vẻ không muốn bị bịt mắt thì vịn tay chàng năn nỉ.

“Đi mà anh, em chỉ bịt mắt anh thôi được không anh, không làm gì khác đâu mà.”

Thiên Lâm thấy khuôn mặt nhỏ nhắn làm nũng của My thì cũng muốn chiều cô nàng một lần, chàng ôm eo My: “Lát nữa My phải làm anh sướng đó nha, đó giờ anh chưa cho ai bịt mắt đâu.”

My gật đầu lia lịa, “Anh nằm lên giường đi”

Thiên Lâm hôn lên gò má My cái chụt rồi nằm lên giường. Sau đó cô nàng quỳ bên giường lấy miếng bịt mắt đeo vào cho Thiên Lâm. Lúc Thiên Lâm không thấy gì nữa thì nghe My đứng dưới giường dặn: “Anh đừng gỡ ra nha, anh chờ em chút. Em vào nhà vệ sinh rồi ra liền”

Thiên Lâm nằm im nghe tiếng bước chân của My từ từ đi khỏi phạm vi mà lỗ tai chàng nghe được. Vì căn phòng này khá lớn. Chừng một phút sau, Thiên Lâm nghe tấm nệm lún xuống, có người đã leo lên giường. Không hiểu sao Thiên Lâm không nghe được tiếng bước chân nào đi tới giường. Chàng thầm nghĩ chắc lần này My đi nhẹ nhàng hơn nên không gây tiếng động.

“Định làm gì anh vậy?” Thiên Lâm không thấy được gì, chàng tò mò nghĩ với vẻ mặt ngây ngô đó của My thì định chơi trò gì với mình.

Không có ai trả lời Thiên Lâm. Nhưng có một bàn tay để lên hạ bộ chàng. Ngay chỗ bộ đồ nghề mà chàng đã khiến cho bao cô gái tê tái trong vòng tay trai hư. Bàn tay rất mềm bóp nhè nhẹ, mân mê nơi đó của chàng. Vật đàn ông đồ sộ bị gò bó trong chiếc quần lót chật chội bây giờ đang sưng lên, nổi cộm làm Thiên Lâm bức bối, tưng tức.

“My, làm anh sướng đi em, bú cho anh đi” Thiên Lâm nằm trên giường bị bịt mắt nhưng chàng nghe được mùi nước hoa trên người My lúc vào cổng. Mùi nước hoa rất nhẹ nhưng cứ vương vấn.

Cũng không có ai ừ hử gì cả. Nhưng cái bàn tay đang bóp “của quý” của Thiên Lâm nảy giờ đã bắt đầu tháo dây nịt của chàng ra, rồi lại tháo khuy, kéo phecmotuya xuống. Thiên Lâm thấy có hai bàn tay đang nắm lưng quần của mình muốn tuột xuống thì cũng ưỡn người lên để My dễ kéo. Quần jean của Thiên Lâm bị lột ra hết để qua một bên. Bàn tay nào đó quay lại, nhắm ngay cái bộ đùm bị gói gọn no tròn một ề trong lớp quần lót mà bóp rồi bóp, buồi của Thiên Lâm đã sưng lên, vì bị quần lót đè lại nên chưa cương cứng tối đa, làm Thiên Lâm tức cặc vô cùng. Nhưng bàn tay đó cứ bóp cu chàng từ bên ngoài quần lót, không làm Thiên Lâm thỏa mãn mà chỉ làm chàng nứng thêm. Lòng bàn tay bóp trọn cả bộ đồ nghề, rồi lâu lâu lấy ngón trỏ và ngón cái bóp cặc Thiên Lâm làm nó giật lên. Thiên Lâm thở nặng hẳn đi vì bị khiêu khích. Chàng quơ tay đụng trúng cái bàn tay đang rờ mó hạ bộ. Thiên Lâm lùa bàn tay đó vào trong quần lót. “Rờ cu anh đi, anh nứng quá”

Không chỉ hơi thở của Thiên Lâm nặng nề mà bây giờ chàng nghe My cũng đang thở dồn, nhưng chủ nhân của bàn tay đó không nghe lời Thiên Lâm mà nắm tay Thiên Lâm để qua hai bên, không muốn Thiên Lâm quơ lung tung.

Thiên Lâm cảm thấy My đang chòm tới. Một cái gì đó đang chọt chọt lên bộ đùm của chàng. My không chịu kéo quần lót ra mà cứ để bộ đùm cựa quậy trong lớp vải. Thiên Lâm biết đó là chiếc lưỡi. Đầu lưỡi đang quét lên lớp quần lót của Thiên Lâm làm cặc chàng giật nảy. Cái lưỡi cà dọc theo chiều dài của dương vật được úp xuống. Thiên Lâm không có thói quen để dương vật hướng lên trên mà chỉ để nó độn xuống dưới. Thiên Lâm cảm thấy để như vậy thì nhìn vào sẽ thấy đũng quần mình to và độn lên hơn. Quần lót của Thiên Lâm bị nước bọt thấm ướt nhanh chóng. Con cặc giấu trong quần cứng lên muốn gãy mà nó vẫn bị nhốt lại. Nhưng đỡ là Thiên Lâm chỉ toàn dùng quần boxer với chất vải co giãn tốt nên không quá lấn cấn. Vì bị bịt mắt nên Thiên Lâm cảm thấy chàng nứng hơn mọi khi. Thị giác chiếm rất nhiều sự hoạt động của não. Bây giờ Thiên Lâm không thấy gì, những giác quan khác sẽ có cảm giác hơn. Nhất là từ khu vực hạ bộ, nảy giờ Thiên Lâm bị làm cho nứng tức mà chảy nhớt ra rất nhiều.

Sau một hồi bị bàn tay đó chọc tức cặc, quần lót của Thiên Lâm cũng bị kéo ra, không phải bằng tay mà bằng răng. Thiên Lâm biết vì mấy chiếc răng đó đã cạ lên đám lông cặc của mình. Quần lót vừa bị kéo trễ xuống, lưng quần bị kẹp lại dưới bọc trứng dái, cặc Thiên Lâm đã bật ra đập lại vào bụng chàng kêu cái chạch. Bây giờ nó mới hồi phục độ to vốn có. Cặc của Thiên Lâm nóng hổi cứ nhiễu nhớt lên bụng.

“Anh phải địt My, My hư ghê” Thiên Lâm lảm nhảm khi hòn dái của chàng bị nút vào một cái miệng nóng hổi ẩm ướt. Vòm miệng đó nút trứng dái này xong rồi tới trứng kia làm vang lên những tiếng chụt chụt. Vì mọi sự tập trung đều dồn về hạ bộ nên Thiên Lâm cứ nhột nhột vì những hơi thở dồn dập cứ phả vào dái chàng. Bờ môi mềm mại nào đó cứ mân mê bọc dái của chàng. Thèm thuồng hít lấy hít để mùi dái của Thiên Lâm rồi liếm láp, làm cái bọc trứng ướt nhẹp. Tới khi cái đùm trứng dái của Thiên Lâm đã ướt sũng, cái miệng đó mới bắt đầu dời chỗ, chiếc lưỡi được thè ra rà dọc từ bọc dái lên thẳng thân cặc làm Thiên Lâm rùng mình. Một bàn tay nảy giờ giữ tay của Thiên Lâm thả tay chàng ra rồi cầm cây hàng dựng lên. Khi con cặc của Thiên Lâm được dựng đứng thì lập tức vòm miệng ướt nước nóng hổi đó lại bao lấy thân cặc làm Thiên Lâm khoan khoái. Vòm miệng đó thèm thuồng đã lâu, nó vừa ngoạm được con cặc của Thiên Lâm thì đã nuốt trọng luôn tới gốc. Tới lúc này Thiên Lâm mới biết My là tay sành sỏi dưới khuôn mặt ngây ngô đó. Rất ít có ai nuốt trọng được tới gốc cặc của Thiên Lâm mà không bị nhợn hay ọe ra vì cây hàng dài hơn 18cm. Dĩ nhiên là khi có một cái gì đó dài dài thọc vào họng thì phản xạ tự nhiên của vòm họng là nhợn ra. Nhưng ai bú giỏi thì sẽ chịu được một lúc rồi mới nhợn nước miếng . Cho nên khi vòm miệng đó nhả cặc của Thiên Lâm ra thì chàng thấy những sợi nước nhờn đang nhiễu nhão xuống cặc mà Thiên Lâm không hề nghe thấy có tiếng nhợn ọe nào. Vòm miệng đó lại lao vào. Bú nút, khua khoắn loạn xạ lên từng dây thần kinh sướng khoái trên giống đực đàn ông. Đầu lưỡi chui tọt vào lỗ tiểu khá to. Lỗ sáo của Thiên Lâm to hơn người ta, nó như cái nòng đại bát. Có một số bạn tình cảm thấy nó hơi dị.

Vì không thấy gì nên Thiên Lâm đang phác họa ra trong đầu hình ảnh bờ môi hồng của My đang bấu vào đầu khấc. Có một điều lạ là không biết tại sao Thiên Lâm cứ thấy thiếu thiếu cái gì đó…Là những sợi tóc. Tóc của My rất dài, lòa xòa buông xõa mà tại sao nảy giờ Thiên Lâm không thấy những sợi tóc đó rơi lên bụng hay đùi chàng khi My khom xuống? Thiên Lâm nghĩ có thể My đã cột tóc lại để bớt vướng víu.

Cặc của Thiên Lâm nhanh chóng đã lên đến đỉnh điểm của sự nứng tức, lần đầu bị bịt mắt nên chàng cảm thấy khang khác, cảm giác như kích thích hơn làm Thiên Lâm ra nhanh hơn mọi khi. Cái vòi mãnh lực nằm trong vòm họng nóng hổi giật giật bắn bảy phát nồng đậm chất lượng. Thiên Lâm muốn My nuốt tinh trùng của mình nên nhấn đầu của ai đó xuống. Thiên Lâm là vậy, mặc dù luôn tỏ ra là một anh chàng ga lăng nhưng sẽ len lỏi chút ít trò xấu, chơi dơ. Thiên Lâm không phải là một người tốt tính, là một bad boy, ga lăng chỉ là cái vỏ bề ngoài để dụ dỗ. Đểu cáng mới là cái mặt thật bên trong. Nhưng Thiên Lâm cũng không lừa dối ai. Chơi xong đường ai nấy đi.

Tới khi lỗ sáo đã ngưng phun tinh, cảm giác lên đỉnh trôi đi, tay vẫn còn ấn đầu của ai đó, Thiên Lâm mới giật mình…

Tay của Thiên Lâm chạm vào một mái tóc rất ngắn, đó không phải là mái tóc dài suôn mượt của My. Những ngọn tóc ngắn ngủn chọt vào lòng bàn tay làm chàng thấy ngưa ngứa. Thiên Lâm ngồi bật dậy rút tay lại, tim đập thình thịch vung khỏi bàn tay kia, chàng tháo miếng bịt mắt xuống để nhìn.

Trước mắt của Thiên Lâm làm gì có bóng dáng người con gái nào mặc đầm trắng với mái tóc dài tên My.

Trước mắt của Thiên Lâm là một thằng nhóc đang quỳ trên giường, dáng người roi roi, nó đang lia mắt nhìn Thiên Lâm, đôi môi đỏ lên vì bú cặc nảy giờ, khu vực quanh môi lấm lem chất dịch đục màu trắng, là tinh trùng của mình…

Thiên Lâm cầm cái miếng bịt mắt chọi vào mặt thằng nhóc.

“Địt mẹ, mày là thằng nào?”
 

Bài tương tự