huethc

huethc

Thành Viên mới
1/6/22
119
0
16
30
Việt Nam Đồng
0.00đ
Credits
$0
Số Điện Thoại
962829308
Máy lạnh âm trần Daikin - Top 5 model được ưu chuộng nhất hiện nay - Lựa chọn hàng đầu tốt nhất cho các công trình lớn, nhỏ tại miền nam, gía rẻ, bao hành chính hãng.



Sau đây hãy cùng Thanh Hải Châu tìm hiêu qua 5 model chính hiện nay đang có mặt trên thị trường là gì.



(1) Máy lạnh âm trần Daikin thường R410 model FCRN :

- Máy lạnh âm trần Daikin model FCRN được sản xuất theo công nghệ của Malaysia với công suất từ 2.0hp - 5.5hp, có mặt nạ vuông đồng nhất tránh nhiệt độ không đồng đều và cảm giác khó chịu do gió lùa gây ra.

- Kiểu dáng nhỏ gọn, vận hành êm ái, dễ dàng thích ứng với mọi không gian lắp đặt. Việc lắp đặt và bảo dưỡng dễ dàng và nhanh chóng.

(2) Máy lạnh âm trần Daikin thường R410 model FCNQ:

- Máy lạnh âm trần Daikin model FCNQ được sản xuất tại Thái Lan với công suất từ 1.5hp - 5.5hp, dàn lạnh cassette âm trần (đa hướng thổi) và luồng gió 360 độ, cảm giác thoải mái được tăng cường với luồng gió thổi tròn.

- Gió được thổi ra từ các miệng gió ở góc dàn lạnh, giúp tạo không khí mát lạnh thoải mái (Thổi tròn, Thổi 3 hướng, Thổi 2 hướng chữ L, Thổi 2 hướng đối diện). Phin lọc được xử lý chống ăn mòn và nấm mốc, ngăn ngừa nấm mốc, bụi bám vào phin lọc.



(3) Máy lạnh âm trần Daikin inverter R32 model FFF:

- Máy lạnh âm trần Daikin model FFF với công suất từ 2.0hp - 2.5hp được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, sỡ hữu nhiều tính năng thông minh và hiện đại.

- Thiết kế để lắp đặt vừa vặn vào khung trần rộng 600mm,với kích thước nhỏ gọn, thích hợp lắp đặt cho các không gian hạn chế về độ rộng và độ cao của trần.

- Hộp điều khiển được lắp sẵn bên trong thân máy, vì thế việc bảo dưỡng trở nên đơn giản hơn bằng việc tháo mặt nạ gió hồi, không cần có lỗ mở trần ngay cả đối với các máy có kích thước lớn hơn 600mm x 600 mm.

(4) Máy lạnh âm trần Daikin inverter R32 model FCF:

- Máy lạnh âm trần Daikin model FCF sản xuất tại Thái Lan có công suất từ 2.0hp – 5.5hp với khả năng tiết kiệm điện đỉnh cao cùng với mặt nạ dàn lạnh thiết kế mới, tinh tế và sang trọng hơn, đa hướng thổi. Làm lạnh 1 chiều kèm chức năng lọc không khí, kháng khuẩn, khử mùi.

- Ứng dụng công nghệ điều khiển máy nén Inverter tiết kiệm điện, hoạt động êm dịu, không gây tiếng ồn. Với thiết kế kế kế cấu dễ lắp đặt và bảo trì, dàn nóng được thiết kế với máy nén vận hành êm, dàn trao đổi nhiệt có khả năng chống ăn mòn cao.

(5) Máy lạnh âm trần Daikin inverter R32 model FCFC:

- Máy lạnh âm trần Daikin model FCFC với công suất từ 1.5hp đến 5.5hp được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, sỡ hữu nhiều tính năng thông minh và hiện đại.

- So với các sản phẩm cùng hãng, dàn nóng nhỏ gọn với chiều cao tối đa 990mm, cùng thiết kế linh hoạt có thể điều khiển cơ chế vận hành Bật/Tắt bằng lệnh điều khiển bên ngoài.

- Nhiều kiểu luồng gió có thể lựa chọn, gió được thổi ra mọi hướng kể cả ở các góc máy tạo cảm giác dễ chịu, sảng khoái khắp phòng. Phương pháp kháng khuẩn được tích hợp trong dàn lạnh sử dụng ion bạc trong máng nước xả để ngăn sự phát triển của các chất nhờn, vi khuẩn, nấm mốc gây ra mùi hôi và tắc nghẽn.

- Các cánh đảo gió có thể được tháo rời mà không cần dùng công cụ, tránh hiện tượng ngưng tụ, ngăn cản bụi bẩn bám vào cánh đảo gió.



♦ Thông tin bạn không nên bỏ qua:

• 6 lý do nên sử dụng máy lạnh âm trần Daikin
• 6 sản phẩm máy lạnh làm nên tên tuổi cho thương hiệu Daikin

=> Máy lạnh âm trần Daikin là sản phẩm luôn lọt top bán chạy trên thị trường điều hòa, được nhiều người Việt tin tưởng và lựa chọn. Sản phẩm sỡ hữu công nghệ Nhật Bản và công suất, mẫu mã đa dạng chính vì vậy qua bài viết này Thanh Hải Châu gửi đến top 5 model âm trần Daikin của sản phẩm đến người tiêu dùng sẽ dễ lựa chọn.

CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH THANH HẢI CHÂU


• Địa chỉ : 109/13A Huỳnh Thị Hai, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP HCM
• Email báo giá : [email protected]
• Hotline kỹ thuật : 0911260247 Mr Luân
• Phòng bán hàng : 02822120566 – 0901432183
• Website công ty :thanhhaichau
 
Người đăng Bài tương tự Diễn đàn Bình luận Ngày
huethc Quảng cáo - Rao Vặt - Mua bán 0
huethc Quảng cáo - Rao Vặt - Mua bán 0
huethc Quảng cáo - Rao Vặt - Mua bán 0
huethc Quảng cáo - Rao Vặt - Mua bán 0
huethc Quảng cáo - Rao Vặt - Mua bán 0
huethc Quảng cáo - Rao Vặt - Mua bán 0
huethc Quảng cáo - Rao Vặt - Mua bán 0
huethc Quảng cáo - Rao Vặt - Mua bán 0
huethc Quảng cáo - Rao Vặt - Mua bán 0
huethc Quảng cáo - Rao Vặt - Mua bán 0

Bài tương tự