Loạt ảnh body 6 múi của Nam vương 19 tuổi người Thái Lan

  • Người đăng boyvn
  • Start date
Status
Not open for further replies.
boyvn

boyvn

Administrator
Ban Quản Trị
Thành Viên VIP
1/8/18
422
0
16
boymassageyoni.org
Việt Nam Đồng
235,000.00đ
Credits
$0
Loạt ảnh body 6 múi của Nam vương 19 tuổi người Thái Lan
Thiraphat Sittichai – Chàng nam vương 19 tuổi người Thái Lan từng gây ấn tượng mạnh tại Mister Global 2021 sở hữu body thuộc hàng “cực phẩm”.



Thiraphat Sittichai sinh năm 2003, tức là năm nay chỉ mới 19 tuổi, cao 187 cm và đang theo học tại Đại học Rajamangala, Chiang Mai, Thái Lan. Anh chàng từng đoạt ngôi Á vương 2 trong cuộc thi “Mister Universe Thailand 2020” khi chỉ mới 18 tuổi và còn đang học cấp 3. Tuy nhiên Thiraphat Sittichai chỉ thực sự được nhiều người biết đến khi trở thành đại diện của xứ sở Chùa Vàng tại cuộc thi Mister Global 2021 vừa tổ chức các đây không lâu.



Với niềm đam mê thể thao và chăm chỉ luyện tập từ khi còn là học sinh đã giúp trai đẹp Thái Lan này sở hữ thân hình vô cùng quyến rũ và thu hút nhiều người. Ngoài ra, Thiraphat Sittichai cũng là người yêu thích tiếng Anh, nhờ đó mà tuy còn khá trẻ tuổi nhưng anh chàng đã rất tự tin giao tiếp bằng ngoại ngữ và thể hiện các ca khúc quốc tế.



Tại cuộc thi Mister Global 2021, Thiraphat Sittichai là đại diện của nước chủ nhà. Vẻ ngoài điển trai quyến rũ của anh chàng đã chinh phục được nhiều khán giả. Vậy nên dù không lọt vào top 5 chung cuộc nhưng Thiraphat Sittichai vẫn nhận được rất nhiều sự yêu mến. Đặc biệt chàng nam vương 19 tuổi người Thái Lan này đặc biệt thân thiết với Danh Chiếu Linh – Đại diện của Việt Nam.



Với lợi thế ngoại hình thu hút, lại đang ở độ tuổi rất trẻ, Thiraphat Sittichai đang được người hâm mộ kỳ vọng sẽ tiếp tục phát triển và trở thành một ngôi sao giải trí lớn trong tương lai.







Cùng nhìn ngắm loạt ảnh body gợi cảm của Thiraphat Sittichai. Ngoài ra bạn có thể chiêm ngưỡng thêm hình ảnh của anh chàng qua trang Instagram cá nhân: @knot_thiraphat

















 
Status
Not open for further replies.

Bài tương tự