Ảnh Lê Bích Trâm – Hot girl 2k gợi cảm khoe đường cong “cháy mắt”

  • Người đăng choibongbanh
  • Start date
C

choibongbanh

Thành Viên
19/4/20
67
0
6
24
bong888.bet
Việt Nam Đồng
0.00đ
Credits
$0
Hot girl 2k Lê Bích Trâm là sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp ngọt ngào, lại vừa cá tính, gợi cảm. Cô nàng luôn biết cách tạo điểm nhấn cho bản thân và nổi bật trong từng khung hình. Từng đường nét trên cơ thể cùng gương mặt xinh đẹp khiến cho biết bao anh chàng đứng ngồi không yên.

Tìm hiểu thêm thông tin về hot girl Lê Bích Trâm


Lê Bích Trâm sinh năm 2000, quê gốc tại Cà Mau. Cô hiện đang sinh sống và làm việc ở thành phố Hồ Chí Minh. Là một trong những hot girl nổi nhất hiện nay, Lê Bích Trâm nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng cũng như các nhãn hàng thời trang. Dạo một vòng trên trang cá nhân của cô nàng, không khó bắt gặp những tấm ảnh khoe triệt để vóc dáng quyến rũ đến nghẹt thở. Phong cách ăn mặc trẻ trung, năng động. Có lẽ đây cũng chính là lý do, tài khoản Instagram của Trâm có tới hơn 300.000 lượt theo dõi.

Lê Bích Trâm sở hữu số đo 3 vòng đẹp hoàn hảo: bầu ngực căng tràn, eo con kiến cùng vòng 3 săn chắc. Cô không ngại tạo dáng táo bạo chụp những concept gợi cảm. Rõ ràng, cô nàng hoàn toàn có thể cân được phong cách “kẹo ngọt”, dễ thương. Tuy nhiên phải công nhận rằng, kiểu chụp hình này không thể tôn lên body nóng bỏng đẹp như tranh vẽ của cô nàng.

Chắc hẳn có không ít chị em rò mò bí kíp để có được vóc dáng như hiện tại của cô nàng hot girl Cà Mau này là gì. Lê Bích Trâm luôn chú trọng vào ăn uống và tập luyện. Cô không ngại chia sẻ các video tập luyện để tạo động lực cho bản thân cũng như nhiều bạn trẻ khác. Dù chiều cao không mấy nổi bật, nhưng nhờ lợi thế về hình thể, cô nàng luôn cảm thấy tự tin.

Ngắm loạt ảnh nóng bỏng hết nấc của Lê Bích Trâm






 
Last edited by a moderator:

Bài tương tự