Truyện Ký ức cuộc đời Tác Giả: Hồi ức_thích thương người

  • Người đăng adminhuy
  • Start date
A

adminhuy

Administrator
Ban Quản Trị
7/4/19
745
0
16
Việt Nam Đồng
12,001.00đ
Credits
$0
Chương 1: Tuổi mới lớn.

Ngồi buồn một mình cô đơn giữa cái gió se lạnh cuối thu, làm ta bỗng nhớ những kỷ niệm đã in sâu vào lòng mà khi nhớ lại làm lòng ta còn buồn hơn cảnh mùa thu,đúng như câu thơ”người buồn cảnh có vui đâu bao giờ”.

Xin giới thiệu với mọi người mình là một chàng trai lớn lên ở vùng quê hương sông nước, với những con người chất phát thật thà, mình có dáng vẻ bề ngoài không đẹp trai nhưng cũng thuộc dạng cao ráo, thân hình cũng tương đối. Mình xin mang đến mọi người một số kỷ niệm đã trở thành ký ức ăn sâu vào lòng mình. Bạn tin nó thật cũng được, không tin cũng chẳng sao vì đây cũng là nơi để mình tâm sự với những người cùng cảnh ngộ.

Mình tên là Nam cũng như bao người miền quê khác, mình lớn lên bên những cánh đồng, với những cánh cò,dòng sông và những chiếc đò. Đặc điểm quê mình rất đặc biệt đi đến đâu bạn cũng thấy những kênh rạch uốn lượn mang nước và phù sa bồi đắp cho những cánh đồng lúa xanh tốt.

Cuộc sống của mình cũng êm đềm,tuy không giàu sang, nhưng cũng có cái ăn cái mặc, cũng được đến trường như các bạn cùng trang lứa. Rồi thì thời gian cũng lặng lẽ trôi qua mang theo tuổi thơ của mình đi biệt. Mình cũng đến tuổi chập chững bước vào đời, thắm thoát thì kỳ thi tốt nghiệp phổ thông cũng đã đến, chỉ còn vài tháng nữa thôi là mình đã tạm biệt mái trường yêu dấu để bắt đầu một hành trình mới. Nó cũng báo hiệu mình đã bắt đầu phải đương đầu với bao nhiêu chuyện mà từ xưa giờ mình chưa hề biết đến.
 

Bài tương tự