Ảnh Hibiki Natsume – Tân binh JAV 19+ mang vẻ đẹp ngọc nữ

  • Người đăng choibongbanh
  • Start date
C

choibongbanh

Thành Viên
19/4/20
67
0
6
24
bong888.bet
Việt Nam Đồng
0.00đ
Credits
$0
Hibiki Natsume đang là cái tên thu hút sự chú ý của dư luận làng JAV khi sở hữu một nhan sắc vô cùng xinh đẹp. Mọi ánh mắt để đổ dồn về cô gái đóng phim người lớn nhưng lại có một vẻ đẹp ngọc nữ. Hãy cùng admin ngắm ảnh của Hibiki Natsume, xem cô nàng có đẹp như lời đồn không nhé.

Hibiki Natsume – Vẻ đẹp ngọc nữ gây xao xuyến​


Hibiki Natsume sinh năm 1998 và đang đầu quân cho công ty Dino Production. Cô nàng chỉ mới gia nhập ngành công nghiệp phim người lớn vào năm 2020. Mới chỉ hai năm nhưng Hibiki Natsume đã tạo tiếng vang lớn nhờ sở hữu thân hình múp rụp và gương mặt xinh đẹp. Thật không hề quá khi nói nhan sắc của Hibiki Natsume thuộc hàng top JAV hiện nay.

Trong sự thành công của Hibiki Natsume thì phải kể đến chiêu trò của SOD – công ty chủ quản của người đẹp này. SOD giữ kín mọi thông tin của Hibiki Natsume, phải đến khi người xem biết đến một cô nàng tân binh vô cùng xinh đẹp thì mới tá hỏa đi lùng sục info. Việc này tạo ra một cú hích để tên tuổi Hibiki Natsume phát triển vượt bậc.

Hibiki Natsume là tân binh có thành tích ấn tượng nhất trong lịch sử của SOD khi có đến 30 nghìn lượt yêu thích. Một con số mà đến các đàn chị nổi tiếng hơn cũng chưa đạt dược. Thể hình lý tưởng không đụng đến dao kéo càng làm cộng động tỏ ra thích thú. Số đo 3 vòng của Hibiki Natsume là 88, 58 và 90.

Ngắm nàng thơ Hibiki Natsume thả rông gợi cảm​





Hibiki Natsume – Tân binh JAV 19+ mang vẻ đẹp ngọc nữ


































Nàng thơ Hibiki Natsume vừa thuần khiết lại vừa sexy khó cưỡng, thật biết cách khiến cánh đàn ông đứng ngồi không yên!


 
Last edited by a moderator: