Ảnh Gặp Tân Nam vương ĐH Kinh tế Quốc dân: Đẹp trai, đa tài, “khi yêu mọi chuẩn mực chỉ là tương đối”

  • Người đăng boyvn
  • Start date
boyvn

boyvn

Administrator
Ban Quản Trị
Thành Viên VIP
1/8/18
422
0
16
boymassageyoni.org
Việt Nam Đồng
235,000.00đ
Credits
$0
Nhắc đến trường ĐH Kinh tế Quốc dân, người ta thường nghĩ ngay đến một ngôi trường sở hữu sức hút "khủng" nhất nhì trên mạng xã hội với danh hiệu "trường người ta". Tuy nhiên với cộng đồng mạng, tòa nhà trăm tỷ hay trang confession triệu like vẫn chưa là nhất. Cái nhất trong họ có lẽ là dàn trai đẹp của ngôi trường này. Mà một trong những cái tên đang được "truyền tai nhau xin info" gần đây đó chính cậu bạn "văn võ song toàn" vừa đăng quang danh hiệu Nam vương trong cuộc thi Sinh viên thanh lịch – Phạm Tuấn Ngọc.

Hãy tìm hiểu xem, vì đâu mà anh chàng lại được mệnh danh là người "văn võ song toàn".

Chào Ngọc, bạn có thể giới thiệu qua một chút về mình được không?

Mình tên là Phạm Tuấn Ngọc, mình đến từ Hải Phòng, hiện tại mình là sinh viên năm 2 của Khoa Ngoại Ngữ Kinh Tế – Trường ĐH KTQD, đồng thời cũng là Ủy viên BCH LCĐ của khoa. Mình có khá nhiều sở thích về thể thao cũng như nghệ thuật. Thể thao thì mình thích bóng đá, gym, võ thuật… Về nghệ thuật có thể kể đến đó là thổi sáo, chơi guitar hay đàn tranh.



Châm ngôn sống của mình là: "Đã làm thì phải làm hết mình", mình luôn giữ vững châm ngôn này trong công việc cũng như trong cuộc sống. Nếu mình thích và đam mê điều gì đó, mình sẽ làm thật tâm huyết và làm cho đến khi nào hoàn hảo thì thôi.

Được biết gần đây bạn đã giành lấy danh hiệu Nam vương cuộc thi Sinh viên thanh lịch của trường ĐH KTQD, không biết cơ duyên nào đã đưa bạn đến với cuộc thi này?




Ngay từ khi bước vào ngôi trường đại học này, mình đã dành thời gian để tìm hiểu về cuộc thi và mình thật sự bị ấn tượng bởi quy mô của cuộc thi cũng như những điều mà thí sinh có thể học hỏi được thông qua cuộc thi này. Chính vì vậy, ngay từ năm nhất, mình đã có những sự chuẩn bị kỹ càng để có một tâm thế sẵn sàng nhất cho cuộc thi diễn ra trong năm tới.

Cảm giác thế nào khi bạn giành ngôi vị Nam vương của cuộc thi?

Sau khi đăng quang Nam vương, việc đạt được danh hiệu cao nhất của cuộc thi thật sự là một niềm vinh dự và tự hào đối với mình khi trở thành một trong những gương mặt đại diện cho Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân.



Đạt được danh hiệu này cũng khiến mình thật sự tự hào về những gì bản thân đã cố gắng và đạt được và giúp mình có một niềm tin rằng trong cuộc sống, chỉ cần bạn thực sự cố gắng và dành thời gian cũng như tâm huyết của mình vào một điều gì đó, thành công sẽ không bao giờ bỏ rơi bạn, chỉ là sớm hay muộn.

Hỏi một chút về cuộc sống đời thường, bên ngoài mọi người nhận xét Ngọc là một người như thế nào?

Bên ngoài thì mình được nhận xét là một người khá hòa đồng và thân thiện. Mình cũng được đánh giá là một người rất có trách nhiệm trong công việc cũng như trong cuộc sống. Bên cạnh đó thì mọi người cũng nhận xét mình là một người "văn võ song toàn", mình cũng có một số thành tích nhất định để mọi người có thể đánh giá mình như vậy nhưng mình nghĩ rằng bản thân cần phải cố gắng nhiều hơn nữa để xứng đáng với chữ "Giỏi".




Những lúc rảnh rỗi Ngọc thường làm gì?

Những lúc rảnh rỗi thì mình thường chơi thể thao, tập võ và tập luyện những nhạc cụ nghệ thuật mình thích như guitar hay sáo. Mình cũng là một người đam mê ca nhạc và có sở thích ca hát bất cứ khi nào có thời gian.



Không biết Ngọc đã có người yêu chưa?

Hiện tại thì mình đang muốn dành thời gian tập trung vào những dự định của mình hơn là việc tình cảm, vì mình nghĩ rằng rất khó để cân bằng giữa tình yêu và sự nghiệp. Nhưng không phải vì thế mà mình trở thành một người chỉ biết tới công việc.

Tình yêu hay người phù hợp với mình có thể sẽ đến bất chợt lúc mình không nghĩ tới nhất vì cảm xúc khó nói lắm, không nói trước được điều gì và một khi đã có cảm tình với ai đó thì mình sẽ thực sự dành thời gian cho họ cùng với việc cân bằng giữa 2 điều mình đã đề cập bên trên, mặc dù không dễ chút nào.



Hình mẫu lý tưởng về đối phương của Ngọc như thế nào?

Mẫu người bạn gái mình thích sẽ có một ngoại hình dễ nhìn và là người vui tính. Mình có một sự ấn tượng rất lớn đối với những cô gái dễ thương hoặc cá tính theo nghĩa lạnh lùng và cuốn hút. Và đối với mình, điều quan trọng nhất là người con gái đó phải hiểu bạn trai mình cần gì và nói chuyện hợp với mình.

Còn thật sự là khi đã có một cảm tình với ai đó thì mọi mẫu hình lý tưởng đều bị gạt đi hết và mình đã từng trải qua những điều đó. Cho nên mọi mẫu hình chỉ là sự đánh giá một cách tương đối.



Sau cuộc thi này thì Ngọc có những dự định nào khác có thể tiết lộ cho mọi người được biết không?

Trong tương lai, mình muốn trở thành một diễn viên phim hành động và có thể đưa phim hành động Việt Nam ra tầm quốc tế. Dự định tương lai gần của mình sẽ là làm mẫu cho một số các hãng thời trang để có thể kiếm thêm thu nhập. Nhưng mình không có dự định theo nghiệp người mẫu. Mà mình sẽ dần thử sức sang lĩnh vực diễn xuất và tham gia các bộ phim ngắn nếu có cơ hội, để tích lũy kinh nghiệm cho đến khi đủ chín để có thể tham gia những dự án mình mong muốn.



Bên cạnh đó, mình cũng muốn phát triển một kênh Youtube riêng của bản thân cũng như là thương hiệu cá nhân của bản thân, đó sẽ là nơi đăng tải những video cover nhạc bằng nhiều nhạc cụ khác nhau. Dự định khác của mình cũng sẽ là trau dồi và chuyên tâm việc học võ và đến năm 30 tuổi có thể lấy được bằng võ sư cho mình.



Đó là những dự định về nghệ thuật, võ thuật. Còn về học thuật, mình sẽ cố gắng trau dồi khả năng Tiếng Anh cũng như Tiếng Trung. Và sau khi ra trường, có kỹ năng Ngoại ngữ và có kiến thức kinh tế, mình có thể kiếm thêm bằng việc kinh doanh nếu bản thân có nguyện vọng và tùy thuộc vào những dự định trước đó đang tiến triển đến đâu.

Cám ơn Ngọc vì cuộc trò chuyện này, chúc bạn luôn thành công!
 

Bài tương tự