Dương vật bị teo nhỏ vì lý do bất ngờ

  • Người đăng boyvn
  • Start date
Status
Not open for further replies.
boyvn

boyvn

Administrator
Ban Quản Trị
Thành Viên VIP
1/8/18
422
0
16
boymassageyoni.org
Việt Nam Đồng
235,000.00đ
Credits
$0
Dương vật bị teo nhỏ vì lý do bất ngờ
Gần đây, cậu nhỏ của anh bắt đầu có biểu hiện “lúc cứng, lúc mềm”, thậm chí, cậu nhỏ ngày càng “teo” lại, oặt ẹo như củ khoai nướng… khiến anh trầm cảm nặng nề.

Theo ghi nhận Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội cho biết, bệnh viện tiếp nhận nhiều thanh niên tuổi đời còn khá trẻ nhưng đã bị rối loạn cương dương (thậm chí có trường hợp liệt dương do quan hệ tình dục quá độ).

BS. Nguyễn Bá Hưng, trưởng khoa Nam học, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội kể từng điều trị cho một bệnh nhân (30 tuổi) rơi vào tình trạng trầm cảm khi anh này không thể nào “lấy lại phong độ nam giới” để làm tròn bổn phận “làm chồng” với người vợ kém mình 8 tuổi.


Dương vật bị teo nhỏ vì những lý do tôi không ngờ (ảnh minh họa)

Qua quá trình điều trị sinh dục nam, nam bệnh nhân này cho biết, trước khi lấy vợ anh vốn là dân xây dựng. Sống xa nhà, lại thanh niên nên chiều nào dời công trường là anh và đám bạn lại rủ nhau nhậu nhẹt. Sau mỗi cuộc vui thì cả đám lại muốn quan hệ. Miết rồi, “nghiện sex” lúc nào không hay. Anh tìm được một “bạn gái” ở gần công trường, nên ngày nào anh cũng quan hệ tới 3 lần.

Sau ba năm, công trình xong, anh cũng ngừng quan hệ với “bạn gái” công trường và rút về xuôi, quyết định tìm hiểu và lấy vợ làm giáo viên kém anh 8 tuổi.

Hồi mới cưới, anh vẫn duy trì thói quen quan hệ như cũ cho đến khi vợ sinh con. Thời kỳ vợ ở cữ, anh như “phát cuồng” vì không biết “trút” vào đâu, nhiều lúc phải trốn ra nhà vệ sinh “tự xử”. Gần đây, cậu nhỏ của anh bắt đầu có biểu hiện “lúc cứng, lúc mềm”, thậm chí, cậu nhỏ ngày càng “teo” lại, oặt ẹo như củ khoai nướng… khiến anh rơi vào trầm cảm nặng.


Tại bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội, anh được các bác sĩ chẩn đoạn bị rối loạn cương dương mà hệ quả của thời gian dài quan hệ tình dục quá độ.



Theo bác sĩ Hưng, đây là một trường hợp điển hình cho việc “phung phí” sức khỏe tình dục. Bởi có nhiều người đàn ông do ham muốn tình dục quá mạnh, lại cậy có sức khỏe lúc còn trẻ nên quan hệ tình dục vô độ, mất kiểm soát, dần dần sức khỏe tình dục sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Nguy hiểm hơn, có những người còn lạm dụng rượu bia, có thói quen quan hệ ngay sau khi uống say, đi thác loạn còn quên cả quần lót nam, điều này rất nguy hiểm. Nếu không dừng lại kịp thời, rất dễ dẫn tới tình huống như bệnh nhân trên.

Để chữa trị cho những bệnh nhân bị rối loạn cương như thế này, các bác sĩ cảnh báo rất khó để đạt được phong độ như xưa.

Do đó, BS Nguyễn Bá Hưng cho rằng, hoạt động tình dục quá độ là điều không nên lạm dụng. Lý giải điều này, BS Hưng dẫn chứng, trong một quãng thời gian ngắn ví dụ trong khoảng 1 ngày để xuất được tinh chất ra lần đầu tiên thì không mất nhiều sức, nhưng để xuất lần 2 lại ít hơn, loãng hơn lần một rất nhiều.


Quan hệ quá nhiều gây nguy cơ dương vật bị teo nhỏ.

Để xuất tinh được lần 3 thì hoạt động tình dục lúc này không còn là cố gắng nữa mà là rất cố gắng, rất lâu, rất hăng hái và rất mạnh mẽ có khi vẫn chưa thể xuất tinh được (nếu có thì cũng còn rất ít chỉ vài giọt).

Cứ như thế nếu vẫn tiếp tục đáp ứng “lý trí” là phải quan hệ tiếp thêm nữa, xuất tinh nhiều lần nữa trong khoảng thời gian ngắn mà bỏ đi các cảnh báo của cơ thể, điều này sẽ làm tiêu tán năng lượng, suy kiệt cơ thể và tàn phá cơ thể.

“Việc hoa mắt, chóng mặt, ù tai, xây xẩm mặt mày hay ngất xỉu trên bụng bạn tình có thể sẽ diễn ra – mà các cụ gọi hiện tượng này là thượng mã phong”, BS Hưng nhấn mạnh.

Quan hệ bao nhiêu là quá độ?

Tần suất quan hệ được xem là bình thường khi bạn đạt được những tiêu chuẩn như sau. Ngày thứ 2 sau khi quan hệ, cả 2 người đều cảm thấy bình thường, không có triệu chứng mệt mỏi, khó chịu, đồng thời cảm thấy tinh thần vui vẻ thoải mái, sung mãn, giàu năng lượng, có hứng thú trong công việc, không ảnh hưởng đến giấc ngủ và tâm trạng luôn thoải mái.



BS Nguyễn Bá Hưng nhấn mạnh, ngược lại với tình trạng trên, nếu cả hai vợ chồng sau khi quan hệ tình dục, vào ngày hôm sau cảm thấy mệt mỏi và kiệt sức. Đối với nam giới có dấu hiệu trầm cảm và thay đổi tâm trạng lo lắng, cương yếu, mất trí nhớ (gây ra bởi co thắt động mạch và nồng độ chất dẫn truyền thần kinh không đủ trong não – chủ yếu là serotonin và acetylcholine, chịu trách nhiệm trong việc lưu trữ trí nhớ); giảm sức mạnh và yếu cơ; xuất tinh sớm; nhức đầu và đau nửa đầu, rụng tóc; giảm ham muốn tình dục, xuất tinh đau và đau lưng, tiểu gấp tiểu són.

Đặc biệt có trường hợp dương vật bị teo nhỏ (đây chính là kết quả của ba quá trình: giảm androgens làm teo cấu trúc xoang hang, giảm chất đàn hồi mô như prostaglandin E1, E3 và Nitric Oxide và co thắt động mạch mạn tính)…

“Nếu có những dấu hiệu cảnh báo cơ thể như trên cần phải điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt tình dục, và cần đến gặp bác sĩ để được tư vấn, điều trị kịp thời”, BS Nguyễn Bá Hưng nhấn mạnh.

Để có một đời sống sinh hoạt tình dục lành mạnh, các chuyên gia khuyến cáo, với nam giới tuổi từ 20- 30 tuổi chỉ nên quan hệ khoảng 3- 5 lần/tuần và 2- 4 lần/tuần với nhóm tuổi 30- 50 và chỉ dừng lại ở 1- 2 lần/tuần đối với nam giới ở độ tuổi 30- 50.
 
Status
Not open for further replies.

Bài tương tự