Truyện Đến Với Anh (Come To Me)

  • Người đăng adminhuy
  • Start date
A

adminhuy

Administrator
Ban Quản Trị
7/4/19
745
0
16
Việt Nam Đồng
12,001.00đ
Credits
$0
Giới thiệu: tôi tên là Khang, đang học lớp 11, cao 1m75. Do có chơi thể thao thường xuyên nên cơ thể có chút rắn chắc xíu. Tôi đã phát hiện ra bản thân có sự thay đổi hóc môn từ năm lớp 10. Xu hướng tình dục của một thằng con trai ở độ tuổi đang phát triển không phải là một cô gái xinh đẹp, ngực nở, eo thon và mông to, mà đó chính là một chàng trai với thân hình cân đối, nếu có cặp mông cong vút và nở nang thì càng tốt. do đó, tôi biết mình là gay, tôi thích con trai người đồng giới với mình. tôi thích cặp mông kia có cái lỗ nho nhỏ, chứ không phải là một cái lồn với chùm lông phía trên và cặp vú đung đưa lên xuống mỗi khi đụ.

TẬP 1: KHAI TRƯỜNG

Sau một thời gian được nghỉ hè, nói vậy thôi chứ nghỉ được có một tháng xém đủ, rồi cũng phải vô trường họ hè lớp 11. Hôm nay là ngày đi học hè đầu tiên cảu tôi. đến trường thì chúng tôi nhận được thông báo, các bạn học chung lớp có nguy cơ không thể học chung nữa, vì bây giờ phải bắt đầu học theo khối để sau này lên 12 tiện học bài để thi tốt nghiệp và đại học. do vậy chúng tôi lo sợ, vì đã quen với với các bạn cùng lớp rồi. bây giờ thì bắt đầu đứng nghe tên và đi vào lớp để chuẩn bị bữa học hè đầu tiên. Cái tên của tôi được nêu lên trong lớp khối C, ai cũng bất ngờ, vì trước đây tôi toàn mê học khối A, giờ vô lớp khối C, ai ai cũng nhìn. Và chuyện đó cũng bình thường thôi, nhưng mà điều làm tôi ngạc nhiên chính là, phía sau tôi là Khánh, người từng rất nổi tiếng khi mới vô học. với thành tích thi tốt, học thì không kém, kèm theo ngoại hình mỏng manh, khanh khảnh như mấy cô người mẫu. và rồi cũng đã sắp xếp xong lớp. bất ngờ hơn là chúng tôi phải ngồi theo số thứ tự chứ không như trước thấp trước cao sau. Vì vậy tồi và Khánh ngồi cùng nhau. Chung một bàn ở góc tưởng chính diện với bàn giáo viên luôn.

Sau khi hoàn thành buổi học sáng nay thì chúng tôi trao đổi số điện thoại để sau này dễ dàng trao đổi bài và giúp đỡ nhau hơn trong việc học hành. Tôi về đến nhà, kết bạn zalo với Khánh, ôi cái ảnh đại diện như thật là khiêu khích người ta: khoe body mảnh mai, 6 múi lấp ló không hiện rõ, nhưng có đường nét của 6 múi lộ rõ. Đến tối thì tôi chủ động nhắn tin với Khánh. Hỏi thăm đủ kiểu và sẵn sàng hỏi luôn có người yêu chưa:

_Khánh có người yêu chưa?

_Chưa. Khánh đang tìm người yêu.

Tôi như được mùa, nghe nói vậy liền cười khúc khích. Và hỏi thẳng luôn vấn đề:

_Khang có đủ tiêu chuẩn để úng cử vị trí người yêu của Khánh không?

_Nhớ làm bài tập mà cô cho về nhà làm đó, đừng quên, mai cô kiểm tra, không có thì khổ cho hai đứa. Khánh phớt lờ đi câu hỏi của tôi, mà chỉ nói về việc học.

_Ừa, Khang biết rồi. xíu ngủ ngon

_Ngủ ngon nè

Thế là ngày qua ngày chúng tôi vẫn nhắn tin qua lại trao đổi về các vấn đề việc học và cũng có đôi chút về tình cảm một chút xíu. Thế là mưa dầm thấm lâu. Khang tự động hỏi:

_Lúc mới nhắn tin thì Khánh có hỏi Khang là có đủ tiêu chuẩn để làm người yêu hay không? Thì giờ Khánh trả lời là Khang đủ và vượt xa tiêu chuẩn.

_Úi giời ạ, trả lời rồi. Nhưng mà giờ Khang không ứng cử nữa. tôi xiên xỏ trả lời Khánh.

Mặt cậu thoáng buồn, ánh mắt dịu đi, khớp đi mấy nhịp nói chuyện với tôi. Để cứu giãn tình hình im lặng đó, tôi nắm tay Khánh và nói:

_Tui nói giỡn đó, tui vẫn chờ cậu trả lời mà.

Cậu nhìn tôi với ánh mắt ánh trăng, rưng rưng nước mắt như muốn khóc. Rồi Khánh siết chặt bàn tay tôi, như kiểu muốn nói lên hạnh phúc.

Chúng tôi vẫn thường ngày nhắn tin và hỏi thăm, chăm sóc lộ liễu cho cậu. Hôm nay chủ nhật, chúng tôi được nghỉ và cậu hẹn tôi qua nhà làm bài tập chung. Tôi tranh chủ sáng chủ nhật thức thật sớm, đi mua đồ ăn và qua nhà ăn cùng cậu. nhìn cảnh ăn sáng cứ như vợ chồng son mới lấy nhau. Ăn xong chúng tôi bắt đầu vào việc học. tôi với cậu như là sinh ra dành cho nhau. Tôi thừa cái này cậu thiếu cái kia. Tôi thì dư ý tưởng thiếu câu văn, cậu thì thừa câu văn, thiếu ý tưởng sáng tạo trong văn học. tôi nhạy với sử hơn, yếu cái việc vẽ đồ thị địa, cậu thì ngược lại hoàn toàn, chúng tôi bù trừ cho nhau. Việc học diễn ra suôn sẽ vì có hai đứa như các gặp nước. nên hoàn thành rất nhanh.

Làm xong thì thời gian còn sớm, chỉ mới 10.30, vì nãy ăn sáng hơi nhiều nên chúng tôi chưa đói lắm, nên cậu xuống nhà lấy trái cây và chúng tôi ngồi xem laptop với nhau. Khi di chuyển, thì vô tình cặp mông nho nhỏ kia chạm vào tay tôi, không biết cố tình hay vô ý, cậu quay lại nhìn tôi với vẻ mặt đỏ hửng. rồi chạy sành sạch xuống nhà, còn tôi thì không biết sao cây hàng của tôi lại cứng ngắt thế kia.

Mọi chuyện cứ như được sắp đặt sẵn cho hai đứa. mở laptop lên xem phim và vô tính tập phim mà hai đứa cùng xem lại có quá nhiều cảnh tình cảm quá vậy. tôi thì thở mạnh vì đang rụng rời khi kế bên cậu, còn cậu thì ngày càng ngồi kề sát tôi gần hơn. Đôi lúc tôi lén nhìn cậu và cũng bắt gặp đôi mắt của cậu đang nhìn tôi. thế là tôi tự tin hơn hản. tôi làm liều đặt đôi môi của mình lên đôi môi bé nhỏ hồng hào kia đang chờ đợi. có lẽ vì bắt nhịp kịp với nhau, nên cậu cũng đáp trả mà không một phút từ chối. hai đứa từ từ nằm xuống và cời áo cho nhau, tay cậu rất run, tôi cảm nhận được trên từng miếng thịt và cơ của mình. có lẽ vì đây là lần đầu hay vì cậu đang lo điều gì? Chúng tôi vẫn đang mân mê ân ái, thì tay của cậu đã chạm đến cây hàng nóng hỏi nằm sau lớp quần short của tôi. hôm nay tôi chơi lớn không mặc sịp, cậu như bất ngờ nên cắn nhẹ môi tôi một cái. Và rồi cái quần vướng víu ấy cũng được cời ra dưới bàn tay của câu. Cậu rời đôi môi tôi và tiến xuống nơi lãnh địa tối tăm và đầy hi vọng kia.

Có lẽ là do lần đầu nên cậu có chút rụt tè, từ tốn lắm, nhẹ nhàng và mân mê đầu khấc tôi, cứ như trẻ mới tập bú sữa mẹ. con cu 19cm của tôi ngày càng cưng và nóng hỏi. cậu nhả ra và nói:

_Sao mà nó bự dữ vậy? như vậy rồi ai chịu cho nổi?

Tôi cười:

_Chịu không nổi thì cũng không biết sao. À mà nó chưa một lần khai đạn đó nha. Nâng niu nó với hehehe.

Cậu nhìn tôi cười chắc cậu cũng biết đây là lần đầu của tôi, nên bú ngày càng nhiệt tình. Một hồi sau thì tôi kêu cậu nằm quay người lại đi, tôi làm cho sướng tê gân trong người. cậu cũng chẳng màng quan tâm tôi làm gì, chỉ quay lại vô thức theo lời tôi nói. Tôi úp mặt mình vào địa ngục tối tắm nơi có cái đường hầm bé xíu kia. Không biết thế nào, tôi cứ đưa lưỡi tiến tới bên trong vòng quanh cái lỗ và ngày càng đi sâu hơn nữa. như chuyện không như là mơ. Có lẽ điều tôi không thể ngờ được là tôi lại là người ra trước, vì quá sướng với giây phút này, đây là điều tôi đã mơ tưởng từ lâu. Cậu bú và nuốt hết không sót một giọt nào, có lẽ vì không quen nên cậu ho khan, nhưng vẫn nằm im cho tôi tìm tòi nơi lãnh địa kia. Khoảng 2p sau, trong lúc tôi đang bú cho cậu thì một luồng khí nóng tràn ra khỏi con cu bé nhỏ của cậu, tuy vóc dáng không đô con, nhưng ra cũng không hề ít. Chúng tôi nằm cạnh bên nhau và nói chuyện linh tinh. Thế là cũng đã đói và chúng tôi đi ăn, xong rồi ai về nhà nấy.

Vừa về đến nhà thôi tôi đã nhắn tin và thay đổi cách xưng hô với cậu:

_Em nhớ nghỉ ngơi cho khỏe, đừng đi trà sữa với bạn. lần sau rồi đi cũng được mà.

Và phía bên kia đã trả lời:

_Em biết rồi, giờ em chỉ nằm nhà xem tivi thôi. Hôm nay sung sướng quá.

_Ừa. lần sau anh sẽ làm em sung sướng hơn nữa, nên đừng lo, hôm nay dạo đầu thôi.

_Mà nó to quá, em sợ không được, em chưa từng quan hệ với ai.

_Anh biết rồi, thì anh cũng có nằng nặc đòi 1 2 cho bằng được đâu. Khi nào em chấp nhận thì anh mới làm.

_Dạ. mà sao anh ra nhanh vậy? mới có bú 10p mà anh ra rồi. yếu à?

Tôi gửi icon mặt cười:

_Yếu hay không thì sau này biết. giờ anh không biết nói sao. Hehe

Em cười nắc nẻ, và hai đứa ngủ sớm. để sáng còn lên trường tiếp tục việc học và lần thuyết trình ngày mai là của hai đứa rồi,

Mọi chuyện vẫn tiếp diễn ra như thường ngày, cứ đến cuối tuần thì chúng tôi gặp nhau làm bài tập và trả luôn bài kia, có một chuyện thay đổi kinh ngạc là do nhiều lần nên có kinh nghiệm hay sao đây. Em ngày càng bú tôi điêu luyện và làm tôi sướng hơn. Tôi cũng vậy, làm cho em đến chảy nước. nhưng giờ thì em vẫn chưa sẵn sàng cho việc quan hệ và tôi trân trọng điều đó từ em. Sau khi kết thúc học hè thì chúng tôi đã bắt đầu bước vào việc học chính thức, giờ đây hai đứa cũng đều rất thoải mái trong việc học, vì khi không biế gì thì chúng tôi sẽ hổ trợ nhau, khi nào bí lắm thì điện thoại hoặc đến nhà giáo viên để hỏi. nhưng chúng tôi luôn đi cùng nhau.

Có lẽ là em biết tôi trông đợi và mong muốn việc đánh dấu chủ quyền với em và em cũng thế. Nên kỳ thi học kì sắp tới, em ra điều kiện với tôi:

_Nếu Văn anh mà thi trên 7,5 thì moi chuyện sẽ được xem xét. Em cũng muốn thử cảm giác đó ra sao?

_Chắc không đó nha. Tui mà trên 7,5 thì đừng trách nha. Mặc dù tôi nói vậy thôi, chứ từ đó đến giờ tôi chưa lần nào thi Văn được trên 7đ, vì không giỏi phần nghị luận mặc dù có ý tưởng.

Em cười như được mùa: Em chờ đó nha.

Khi thi thì em sẽ biết năng lực của tôi vì tôi và em ngồi cách kế bên nhau mà, khi thi cũng vậy, không ngồi trước cũng sau và ngang bàn luôn mới ghê, nên không có việc quay cóp gì được đâu. Nên em mới dám đưa ra điều kiện như vậy. tôi luôn trong tư thế lúc nào cũng học, chỉ có chủ nhật lúc trả bài với em là ngưng nghĩ tới bài học, tôi muốn được đánh dấu chủ quyền, tôi muốn được làm cho em sướng và bản thân mình cũng vậy.

Cuối cùng thì kì thi cũng đã đến gần, tôi và em hẹn nhau không gặp trước thi một tuần để tập trung cho việc học thi. Đến ngày thi tôi thi với bản lĩnh của kẻ ra trận mà nắm chắc trong tay phần thắng. ngồi kế em tôi như ngồi trên lửa đốt. kết thúc bài thi cuối cùng, tôi và em hẹn nhau đi ăn để giải tỏa sau thi. Ăn xong thì tôi và em trả bài lẫn nhau và chờ đến tuần sau để biết điểm và được đánh dấu chủ quyền rồi. hehe. Đến ngày biết điểm, tay chân tôi như rụng rời, đi không nổi, khi điểm văn chỉ có 7,3đ . không hiểu vì bị lỗi gì mà lại như vậy, nhưng dù sao thì đây cũng là thành tích tốt nhất đến hiện tại cảu tôi. em nhìn tôi với vẻ mặt buồn hiu, vì lần này em cũng chỉ được có 7,5đ . đây là bước thụt lùi của em. Chúng tôi không nói gì trong lúc học. đến khi ra chơi, thì em mở lời trước:

_Anh buồn hả? thành tích tốt mà, có sao đâu?

_Ừa. Anh biết nó là thành tích tốt, nhưng mà điều anh buồn là không làm được cho em kia kìa.

Em gõ đầu tôi một cái chốc: Trưa nay đưa em về nha. Hôm nay ba em đưa đi, mà hôm nay ba và mẹ đi về ngoại ăn cưới rồi.

_Ừa. anh biết rồi. tôi trả lời với cái giọng điệu buồn bã thẩn thờ.

_Cười lên đi mà, đừng buồn mà, em không thích anh vậy đâu. Em nói với tôi rồi hôn một cái vô má.

Tôi nhìn em cười và tiếng trống đã vang lên, chúng tôi bắt đầu học. khi ra về tôi kêu em đứng trước cửa tôi sẽ chở về, chứ đừng ra ngoài đường đứng đông nguy hiểm. em đứng chờ tôi ngay cửa lớp, thấy tôi chạy tới em bước ra và lên xe đi về nhà. Đến trước cửa nha thì tôi nói:

_Em vô đi. Anh về.

_Anh không vô với em hả? Hôm nay em ở một mình, không ai làm cơm hết, anh muốn nhìn em nhịn đói hả?

Thế là tôi bước xuống dẫn xe vô và làm cơm cho em. Trong lúc tôi làm cơm thì em chạy đi đâu đó, rồi về chạy vụt lên phòng cái vèo. Tôi kêu lớn tiếng:

_Tắm rửa rồi xuống ăn với anh nè. Hiện tại thì tôi đã tạm quên đi việc không đạt đủ điểm khi hứa với em.

Em từ trên lầu bước xuống với chiếc áo choàng tắm, lần đầu tiên em mặc như thế trước mặt tôi, tôi ngẩn ngơ: Em mặc gì vậy? mặc vậy rồi sao ăn cơm được? em trả lời:

_Giờ em ăn anh à. Chứ em không thèm cơm, em chỉ thèm cu thôi.

Tôi bất ngờ nhìn em, thì em đã tiến tới hôn tôi, tôi thì đáp trả lại em một cách mãnh liệt mà không suy nghĩ gì nhiều. tay tôi nhanh nhẹn để xuống cặp mông kia và tay em cũng đã hoạt động rồi. chúng tôi bú liếm nhau mà quên cả ăn uống. sau một hồi quân quit nhau thì em lấy ra chai gel và nói:

_Em biết anh buồn, nhưng khi em ra điều kiện thì em đã sẵn sàng chờ đến ngày này rồi. hãnh đánh dấu chủ quyền với em nha. Em vừa nói vừa thoa gel lên đầu khấc tôi và tôi cũng lấy trét vào lỗ đít bé nhỏ kia.

Tôi nhẹ nhàng nâng em đến ghế sofa ngay phòng khách và để em chủ động ngồi lên trên tôi, để khi nào em đau thì em có thể làm chủ được bản thân, tôi nằm đó, chờ giây phút con cặc 19cm của tôi nằm gọn trong lỗ đít của em. Em đã bắt đầu quen với việc có con cu kia trong người và nói với tôi:

_Từ từ nha, chứ không em chết mất, của anh bự quá, chắc tét của em rồi.

Tôi nhìn em trìu mến và nói:

_Anh biết mà, anh sẽ từ từ mà. Vừa nói tôi vừa lật ngược em nằm xuống và tôi bắt đầu để chân em lên hai vai tôi và nhập đụ nhịp nhàng. Em rên theo từng cái nhấp, tiếng rên càng lúc càng lớn hơn và miệng em bắt đầu khẩu dâm:

_Nắc mạnh vô đi anh. mạnh vô anh

Tôi nắc em mạnh bạo hơn, em rên “A A Á ngày càng lớn hơn”. Tôi lật em lại kiểu doggy và đụ một cách mãnh liệt, tôi nắc em đủ kiểu, khoảng tầm hơn nửa tiếng thì tôi nói: Anh sắp ra rồi, anh ra trong nha. Và tôi cũng bắt đầu sục cho em ra trước và tôi nắc nhanh vài cái nữa rồi cũng ra trong đít em. Ôi cái cảm giác thăng hoa và sung sướng kia thật đã. Tôi đã đánh dấu chủ quyền với em và em cũng đã là người cướp đi lần đầu tiên của tôi. tôi ôm em vào lòng. Khi hết mệt tôi và em đi tắm xong rồi bước ra ăn cơm sau một cuộc làm tình đầy mất sức kia.
 

Bài tương tự