Truyện Công Trường Nghiệt Ngã

  • Người đăng adminhuy
  • Start date
A

adminhuy

Administrator
Ban Quản Trị
7/4/19
745
0
16
Việt Nam Đồng
12,001.00đ
Credits
$0
Tùng Anh hay cởi trần mà ngủ. Trong điện thoại hắn ngầp tràn clip quay cơ thể lúc ngủ của Tùng Anh.

Chương 2: Nhiếp hồn hương.

Trong một lần đi làm về khuya do chỗ công ty tăng ca, Vũ Khải đi ngang con hẻm tối cuối con hẻm là một bà lão bói toán trùm đầu bằng một tấm vải đen, vốn dĩ không quan tâm hắn đi ngang, bỗng bà ta gọi lại

-” Cậu trai trẻ lại đây lại đây , ta có thể coi đc tương lai, hiện thực giấc mơ của bất cứ ai”

Như có một sức hút kéo lại, Vũ Khải nghỉ thui thì coi một chút cũng không sao. Hắn ngồi trước bàn bói, bà ta bắt đầu nói:

-” Cậu là một con người “đặc biệt”, giấc mơ của cậu cũng rất khác lạ”. Cậu muốn sở hữu và thoã mãn dục vọng nhưng lại không tìm được cách !!!”

Nghe tới đây Khải giật mình dường như bà ta biết mình muốn gì. Hắn bắt đầu quan tâm hơn.

-” Thế giấc mơ của tôi có thành sự thật không?”

-” Tất nhiên! Ta có thể giúp cậu” Bà ta lấy ra một lọ nước màu tím dạ quang

-” Đây là nhiếp hồn hương, chỉ cần quyện nhẹ mùi của nó vào bất cứ ai kẻ đó sẽ lập tức mất đi ý chí, suy nghĩ sẽ trở thành một cái xác vô hồn sẽ làm mọi thứ theo lời ngươi”

Vũ Khải vui mừng nhanh chóng muốn có đc lọ nước. Nhưng cái giá để đổi là phần linh hồn tính người của hắn. Ko suy nghĩ nhiều hắn lập tức đồng ý .Bà ta đưa cho hắn 1 lá bùa và 1 con hình nhân và chỉ hắn cách dùng.

Về đến phòng trọ , lúc này là khoảng 11h đêm Tùng Anh tan làm sớm tới giờ này là đã ngủ say rồi. Nhìn thấy chàng trai mà hắn ngày đêm thủ dâm đang cởi trần ngủ , trên tay hắn cầm lọ hương , hắn không cầm đc cơn dâm dục cũng như muốn thử xem có hiệu quả hay bị lừa . Hắn nhanh chóng mở lọ hương đem đặt trước mũi Tùng Anh. Vừa mở lọ một làn khói màu tím từ trong lọ bốc lên, nó như có ý thức làn khói chui thẳnv vào mũi Tung Anh, nuoc trong lọ cũng mất hết. Bỗng người Tùng Anh co giật một lúc, rồi anh bỗng mở to mắt hai mắt lúc này sáng lên màu tím, ánh mắt ngước nhìn trần nhà. Vũ Khải thấy hiệu quả thật đưa tay trước mắt Tùng Anh quẫy mấy cái thấy không có phản ứng biết đúng như bà ta nói Tùng Anh giờ đã trở nên vô hồn. Nhớ lại lúc bà ta chỉ cách sử dụng bảo trong lần đầu khôg đc xài lá bùa và con hình nhân, hắn sẽ vô hồn như một con rối đến khi mặt trời mọc. Thời gian không có nhiều đây cũng là một cơ hội , hắn nhanh chóng cởi hết quần áo trên người, con cặc hắn khi nhìn thấy ngực Tùng Anh thôi đã cương rồi, hắn kéo chiếc quần sit của Tùng Anh xuống , ngửi nhẹ mùi hương từ lông cu của Tung Anh, hắn liếm từ hai háng trở lên đến từng múi bụng rồi dúi đầu mình vào giữa ngực của Tùng Anh, hắn ta liếm cả nách , hắn kích thích đủ kiểu một tay sục cu chànv trai, miệng thì mút vú , hai bên vú Tùng Anh ướt đẫm nước miếng, hắn hôn môi, rồi đá lưỡi trong miệng Tùng Anh, hai mắt Tùng Anh vẫn vô hồn ,anh đâu biết Vũ Khải đang chơi anh như chơi một con búp bê tình dục. Hắn vuốt con cặc Tùng Anh cương cức ngắc, hắn ngồi trên để con cặc Tùng Anh đâm qua, vừa vào cảo giác hắn đã rất phê hắn ứa nhẹ, rồi nhảy ngực trên body săn chắc đó, nước từ lỗ đít Vũ Khải chảy ra hoà cùng dòng tinh mà Tùng Anh bắt, con cặc Tùng Anh ướt đẫm dịch tinh, hắn hốt ít vào tay nhỏ vào miệng Tùng Anh, hắn đặt đồ hồ truớc giờ mặt trời mọc 30p hắn nằm trọn trong cơn thể Tùng Anh ngủ trong trạng thái trần truồng.

–còn nữa–
 

Bài tương tự