Truyện Chuyện tuổi thơ Tác Giả: Muffin Mũm Mĩm – Truyện thật cá nhân

  • Người đăng adminhuy
  • Start date
A

adminhuy

Administrator
Ban Quản Trị
7/4/19
745
0
16
Việt Nam Đồng
12,001.00đ
Credits
$0
Chào các bạn, truyện này mình viết dựa theo tuổi thơ khám phá của chính bản thân mình. Từ nhỏ, khoảng 6t, mình đã biết mình có thích thú đối với chỗ đó của nam (nôm na là con ciu đó), nhưng cái khái niệm “gay” thật sự phải rất lâu sau này mình mới nhận định được. Thôi, mình xin được bắt đầu những câu chuyện nhỏ, có vui, có buồn thời tuổi thơ.

Lưu ý nhỏ: truyện này mình đã đăng ở một diễn đàn khác nhưng đã sập. May là mình có lưu backup lại. Đây là cơ hội tốt để mình hoài niệm, cũng như chỉnh sửa và thêm thắt chi tiết vào cho tí sống động :3

1. Thời Mẫu giáo – Tiểu học

Không biết là thời nay còn không nhưng khi mình còn học mẫu giáo, khoảng 3 hay 4 giờ chiều, các lớp sẽ tập trung lại, nam nữ quay lưng lại với nhau và… thay đồ tập thể. Mình nhớ các cô có đề luật là không quay mặt ra sau (tránh nhìn mấy bạn nữ) và không được đùa giỡn khi đang trần truồng. Nhưng mà không có ngày nào mà tụi mình thay đồ êm đẹp cả. Hôm nào cũng có vài đứa tuột quần nhau, rồi lấy quần nhau, rồi giỡn nhau khi không có miếng vải che thân. Và tất nhiên, mình cũng tham gia chứ. Có lẽ từ đây mà mình bắt đầu chú ý tới nam. Bởi những giây phút đó, ai cũng sẽ nghĩ là con nít đùa giỡn ngây thơ với nhau, còn mình thì luôn nhớ một cảm giác khác. Cảm giác trần truồng cùng với các bạn nam mình thân thiết.

Và mình lên lớp 1. Mình hồi nhỏ không hiểu sao biến thái lắm. Có thể gọi là mặt ngây thơ nhưng tính tình dâm bẩm sinh. Mình ngồi kế một đứa mà mình khá thân, có cái mỗi lần nó bị kêu đứng đọc bài là mình thuận tay kéo khóa quần nó xuống, móc móc vô trong. Do ngồi bàn cuối nên tụi mình cũng gan lắm, nhưng riết rồi nó mệt, lâu lâu quậy nó xong, nó ngồi xuống và chìa ra cho coi luôn. Mình luôn nhớ cái con ciu bé xíu, nâu nâu của nó lắm, cho đến giờ luôn. Nhưng mà từ lớp 2 ảnh bày đặt mặt quần trong nên mình không thèm “giỡn” nữa. Rồi lên lớp 5 mình được chuyển ngồi với 2 đứa khác, gồm một cu cậu biến thái còn hơn mình, chuyên tuột quần khoe mông trước lớp và 1 bạn mập dễ thương lắm, nhưng chuyên đái dầm trong lớp. Cả 3 lâu lâu hay lấy cặp ra che chỗ ngồi lại, xong cho nhau xem cu. Thật ra là mình với nhóc khoe mông cho nhau xem trước, rồi mới dụ cậu mập làm theo. Có lần còn lấy tay chạm đầu cu nhau xíu xíu nữa.

Cái máu nó nuôi từ đó. Những năm tiểu học, mình thường ở nhà một mình thường xuyên và lần nào như vậy mình cũng lột truồng ra, làm tứ lung tung nhưng còn nhỏ quá, đâu biết porn hay fap là gì đâu. Nào là cạ ciu lên gối, lấy khăn quàng đỏ đeo dưới hông như quần lót hay đơn giản, học bài mà không mặc gì. Mình cũng không hiểu tại sao mình làm vậy. Mình chỉ biết là cứ làm vậy là cu cứng lên, và năm mình 8t, ciu mình chảy nước nhờn rất nhiều. Sau này mình mới biết đó là tinh dịch, lúc đó, mình chỉ thấy phê phê thôi.

2. Thời cấp 2

Năm mình 11t, hay lớp 6, mẹ mình gửi cho mình một cái điện thoại nhỏ để liên lạc khi khẩn cấp. Lúc đó chỉ mới 2010 thôi, nên điện thoại chỉ là 1 cục nhỏ xíu dùng để chơi rắn. Hình chụp thì mờ căm nhưng mà… mình lại tự động nghĩ tới việc chụp hình mình nude. Chủ yếu là chụp toàn thân trong gương và chụp hình ciu mình thật gần. Lúc nào xong cũng xóa nhưng mà, lúc chụp tinh dịch chảy ra rất nhiều, mình thấy sướng lắm. Và cũng năm đó, mình ra tinh trùng lần đầu tiên. Một giọt duy nhất màu trắng đục, chảy ra kèm theo cảm giác rùng mình, lâng lâng. Ban đầu thấy vậy mình sợ lắm, nhưng lạithấy sướng nên cũng ỏ qua. Mà lạ lắm, lúc đó mình cũng chỉ đang chụp hình như bình thường thôi chứ không có rờ ciu hay gì hết. Mình chỉ nhớ là mình vừa tắm xong, da dẻ trơn tru, mát mẻ, thơm tho, nằm lên giường lấy điện thoại ra táy máy. Ciu mình bắt đầu chảy nước, và khi mình vừa định chụp thêm 1 tấm cận cảnh thì ư ư :v Nhưng sau lần đó mình không ra tinh được thêm nữa. Hình như 11 năm nó chỉ sản xuất được 1 giọt cho biết mùi thôi. Phải đến năm mình lên lớp 8, mình mới biết thủ dâm là như thế nào rồi mình mới tìm lại được cảm giác sướng vô cùng đó.

Quay lại một chút, khi mới lên cấp 2, như đã kể, mình bắt đầu bạo lên với những vấn đề tình dục này. Ở nhà thì mình chụp hình, nhưng khi về quê thì mình ngắm “tấn công” vô mấy đứa anh em họ gần tuổi, do chơi thân sẵn nên dễ tiếp cận lắm. Chủ yếu là tắm chung và mình nhân cơ hội để ngắm nghía và sờ mó. Mình lúc này nhận ra là mình thích chubby, thậm chí là con nít chubby, nhưng mà mấy đứa đó nó dậy thì sớm hơn mình, mới lớp 7, 8 mà đã lông lá um xùm, cao lên nên ốm lại, chán phèo. Mình tận hè lớp 9, lên lớp 10 mới dậy thì. Mình đành bỏ, không đụng địa tới tụi nó nữa mà chuyển sang thõa mản ở một nơi khác – mạng Internet.

3. Combo Vkid – Yahoo

Hè năm lớp 8, mình bắt đầu tìm phim ảnh con nít chubby trên mạng, và mình hoàn toàn không biết những thứ này là phạm pháp :v Bằng cách nào đó mình tìm được vkid, một diễn đàn cũ chứa đầy những thứ bắt mắt mình. Và tất nhiên, khi một đứa nhóc ngu xi có tiền sử chụp hình đi vào diễn đàn toàn hình con nít thì việc đầu tiên mà nó sẽ làm là tự đăng hình bản thân lên. Chỉ tại nứng quá thôi :v Mình đăng 5 tấm ciu mình và ngay lập tức có bình luận. Rồi mình thấy thích thú, lần đầu được để ý, nên chêm thêm một tấm ảnh selfie. Thời đó, khoảng 2012, Yahoo Messenger đang còn nổi nên mấy ông trên diễn đàn xin yahoo mình để tiện trò chyện. Mình bèn tạo tài khoản và share cho mấy ổng.

Và tất nhiên, một đống ông add yahoo gạ tùm lum nhưng chủ yếu là xin chụp thêm hình và đòi mình chat webcam. Webcam thì mình không có nhưng hình thì chụp nhiều lắm. Có một ông mình chụp mỗi ngày cho khoảng 10 tấm và thêm 2 cái clip cởi đồ vọc ciu nữa. Ông này mình sẽ gọi là V, và ổng sẽ quay lại ở phần sau. Ngoài ra mình còn hay nói chuyện với một ông ở gần nhà (nhưng cũng 30p chạy xe chứ không gần lắm). Lúc bắt chuyện, ổng giả danh là một đứa nhóc bằng tuổi mình nên mình hăng hái lắm :v Cũng bài cũ, ổng xin hình, mình chụp hình cho coi. Một hôm, ổng nói ổng sẽ “kêu anh mình chở xuống gặp bạn”. Mình đồng ý liền và cho hẳn địa chỉ nhà luôn (gan má ơi). Tới ngày, hè nên nhà không có ai buổi sáng, mình ra đầu đường đón ổng vô nhà. Ổng nói “thằng <tên nhóc ổng giả danh> bận nên không đi được”. Mình hơi tuột hứng nhưng vẫn dắt ổng lên phòng. Hai đứa tắt đèn lên giường năm chung. Ổng thì thầm kêu mình cởi quần ra đi. Mình nhanh tay làm theo những vẫn chừa quần lót lại. Ổng sờ thấy rồi khoe là ổng không mặc quần lót như mình và lôi nguyên con ciu ổng ra. Lúc đó nó to bằng hơi cả tay mình luôn. Mình hết hồn nằm im đó, và ổng bắt đầu xuống bú cho mình. Cảm giác sướng lắm, vừa ấm, vừa ướt át nên mình bắt đầu chảy tinh dịch. Ổng xin mình cho quay clip lại nhưng mình không cho, chỉ cho chụp thôi nhưng không được thấy mặt mình (dù hình mình gửi ổng đã dính mặt từ lâu :v). Ổng lấy điện thoại ra chụp nhanh một tấm đầu cu mình ửng hồng giữa lớp bao quy đầu còn chưa lột, chứa đầy nước nhờn và nước miếng. Rồi mình bú cho ổng. Mình có xin ổng thử nhét ciu vô mông mình do hơi tò mò. Nhưng ổng nhát nên từ chối, giờ nghĩ lại cũng tiếc. Bú nhau một hồi mình thấy ciu mình hơi đau đau nên dừng. Ổng lấy tay mình áp lên ciu ổng và bắt đầu fap, rồi ổng bắn ra nhiều lắm. Lần đầu mình được thấy cận cảnh bắn tinh thật sự là như thế nào. Xong hai anh em ra ngồi chơi GTA Vice City :v Ổng chỉ cách cướp tàu với phá thành phố một hồi xong thì lại kéo quần mình xuống sục, rồi bú cho mình. Mình lúc này chưa ra tinh được, và còn thấy đau đau nên ổng làm thấy xót xót, nói ổng nghe thì ổng mới dắt vô rửa rồi đi về. Và đó là lần đầu tiên mình “quan hệ”, cũng là lần cuối cùng với ổng. Do sau này mình nghi ngờ mình bảo không có nhóc kia thì đừng tới, ổng rút lui luôn (nhưng cùng một đống hình mình tự nguyện gửi cho). Ổng là người đầu tiên chỉ mình làm mấy trò hư, rồi còn chỉ mình rửa cu :3 do ông thấy mình bị hẹp bao quy đầu (tướng mình hơi béo), nhưng có cái không được thử bị đâm nên mình ghét cho ổng đi luôn :v

P/S: Các bạn nếu thấy hay, hãy cho mình tí lời động viên để mình tiếp tục cập nhật nha :3
 
Truyện rất chân thực lắm ạ, tiếp đi bạn nè. Nếu được thấm hành trình bạn từ nhỏ tới lớn thì hay lắm đấy ạ.
 

Bài tương tự