Truyện Cái Kết Của Mối Tình Đẹp Là Sự Chia Tay

  • Người đăng adminhuy
  • Start date
A

adminhuy

Administrator
Ban Quản Trị
7/4/19
745
0
16
Việt Nam Đồng
12,001.00đ
Credits
$0
Chương: 2 Chuyện Tình Blued Chát.

Câu chuyện của tôi được bắt đầu cho đến khi. Tôi và em quen nhau vào đầu tháng 11 năm 2017 khi tôi tốt nghiệp khóa huân luyện quân sự tai trường Quân sự quân khu 2 tại TP vĩnh yên vĩnh phúc.

Đầu tháng 11 năm 2017 tôi về nhà trong lúc buồn chán nên tôi đã cài lại ứng dung Blued chat, đây là ứng dụng chat dành cho những người đồng tính nam, dung để giao lưu kết bạn. và cái ngày đinh mệnh ấy cũng đã đến em nhắn tin làm quen với tôi.Cũng như bao người làm quen khác cũng chỉ là mấy câu hỏi.Buổi Tối hôm ấy:

– Hi chào bạn..

– Hi bạn.

– Mình làm quen được không ?

– Được chứ, bạn tên gì ở đâu ?

– Mình tên là Hưng, còn bạn ?

– Mình tên là Hoan 25 tuổi, ở sơn la còn bạn ở chỗ nào ?

– Mình cũng ở sơn la, bạn chỗ nào sơn la.

– Mình ở chiềng chung mai sơn.

– Vậy ak vậy mình cùng quê rồi bạn ở bạn gì vậy ?

– ………………

Đó là những gì chúng tôi đã nói chuyện với nhau. Về công việc của tôi do vừa tốt nghiệp sau đó được đi học sỹ quan dư bị về nên tôi cũng chưa tìm kiếm hay xin việc ở đâu. Cũng cuối tháng rồi dự tính của tôi là sang đầu năm mới sẽ tính sau, với lại cũng đang mùa café chín nên ở nhà.Đó là công việc nhà nông mà sang đi làm đến tối mịt mới về. Còn công việc của ngốc thì làm trong 1 công ty của công ty brother.đi làm cả ngày cũng ít thời gian nói chuyện với nhau. Chúng tôi chỉ có thể tranh thủ nói chuyên với nhau được 1 lúc.chúng tôi hay nói chuyện với nhau qua ứng dụng zalo và ứng dụng Moocha của viettel. Đa phần nếu không thấy nhắn tin thì tôi sẽ gọi lại. Từ sau khi nhận lời yêu nhau chúng tôi đã gỡ ứng dụng blued chat đi. Cũng từ đây chúng tôi thay đổi cách xưng hô tôi gọi em là Ngốc còn Ngốc gọi tôi là gấu. cũng chính từ đây tôi cảm thấy mình yêu thương cuộc sống hơn, tin vào tình yêu này hơn.

Thời gian trôi qua đến tháng 20 tháng 12 năm 2018. Tôi đã được 1 người bạn học cùng khóa giới thiệu và tôi đã được nhận vào làm ở viettel sơn la. Cũng chính từ hôm tôi đi làm được vài hôm những tin nhắn và sự quan tâm cho nhau trở nên nhạt dần đi, những dòng tin nhắn của Ngốc cho tôi cũng ít hơn, vào một ngày nọ rồi em cũng nói ra những lời chia tay với tôi. Em nói em rất mệt mỏi không muốn yêu ai nữa.Vậy đó một cuộc tình cũng tan vỡ chỉ sau gần 2 tháng yêu nhau. Phải chăng tình yêu xa là vây đôi khi mình có thể chịu được nhưng chưa chắc người ta đã vì mình mà chờ đợi. Nhưng thực ra tôi cũng biết em đã có 1 người bên cạnh em quan tâm cho em, dù tôi rất đau nhưng tôi vẫn cố gắng chịu đựng tôi luôn cho rằng mình đã sai, sai tất cả vì nếu xét ra tôi chẳng có gì thì làm sao có thể đem lại hạnh phúc cho em.

Kể từ sau khi em chia tay tôi tôi vùi đầu vào công việc với ước muốn kiếm thật nhiều tiền chỉ có vậy tôi mới không bị người khác coi thường.…Những ngày tháng không có em chẳng lúc nào tôi vui cả, đôi khi tôi đã cố cười để người khác không thấy được mà nỗi đau tôi đang chịu. Trên đường đi làm mặc dù tôi không chạy xe nhanh nhưng những cơn gió làm tôi cay mắt. Cứ vậy hai con mắt cay cay và có dòng nước mặn đắng chảy xuống, ngày nào cũng vậy. Khi tôi đi về nhà lúc ngày nghỉ chả hiểu sao nỗi đau ấy càng lớn dần vì nghĩ lại mình thật kém người ta về mọi thứ. Ngày tháng cứ thế trôi qua và vậy cũng đã kết thúc mặc dù đã chia tay nhưng đôi khi sự lừa đối của tôi đối với trái tim làm nó đau nhớ lại, tôi cũng đã nhắn tin cho em mặc dù những dòng tin nhắn đã xem nhưng em không trả lời tôi.

Giáng sinh cũng đã đến lại 1 năm nữa cho sự cô đơn. Dường như năm nào cũng vậy thì phải, tôi vẫn luôn cố gắng làm việc chăm chỉ vì tôi có thời gian thử việc đến hết tháng 12, sau đó tôi mới được nhận vào làm chính thức. Mất đi em giờ tôi chỉ còn biết lao đầu vào công việc một phần vì muốn quên đi mọi thứ hiện tại một phần vì miếng cơm trang trải cho cuộc sống của tôi…………..
 

Bài tương tự