Body nóng bỏng mắt của dàn hot boy The Next Gentleman

  • Người đăng boyvn
  • Start date
Status
Not open for further replies.
boyvn

boyvn

Administrator
Ban Quản Trị
Thành Viên VIP
1/8/18
422
0
16
boymassageyoni.org
Việt Nam Đồng
235,000.00đ
Credits
$0
Body nóng bỏng mắt của dàn hot boy The Next Gentleman
Dàn hot boy The Next Gentleman 2022 được đánh giá là có độ đồng đều về hình thể khi hầu hết các thí sinh đều “đốt mắt” người xem với nhiều hình ảnh nóng bỏng.



‘The Next Gentleman – Quý ông Hoàn Mỹ’ là show truyền hình thực tế dành cho nam giới lần đầu tiên được tổ chức đang nhận được sự quan tâm của khán giả. Chương trình được chú ý không chỉ bởi những kịch tính đến từ dàn giám khảo – huấn luyện viên tên tuổi như: Hoa hậu chuyển giới quốc tế Hương Giang, Siêu mẫu Hà Anh, Siêu mẫu Xuân Lan, cùng với giám khảo khách mời mà còn bởi dàn thí sinh điển trai. Top 18 thí sinh của cuộc thi nhiều người sở hữu gương mặt hot boy nhưng body lại vô cùng gợi cảm, trong số có người còn từng… cởi tuốt tuồn tuột 100% trước ống kính để lưu niệm lại khiến người xem không khỏi “nổ đom đóm” mắt.

Chiêm ngưỡng một số hình ảnh gợi cảm của dàn hot boy The Next Gentleman:



Nguyễn Minh Khắc, sinh năm 1992, cao 1m82 đến từ Tây Ninh là thí sinh có ngoại hình sáng nhất trong team Hà Anh. Chàng trai 30 tuổi này có rất nhiều hình ảnh khoe body 6 múi hoàn hảo trên mạng, nhiều hình ảnh được Minh Khắc thể hiện vô cùng táo bạo.



Một thành viên khác của team Hà Anh là K’Brơi cũng có nhiều hình ảnh hở “táo bạo” khoe hình thể khỏe khoắn gợi cảm.



Lương Gia Huy (Sinh năm 1992, cao 1m80) – Chàng trai từng đoạt ‘Nam vương Đại sứ Hoàn Vũ 2017‘ cũng là một thành viên trong team Hà Anh.



Lương Gia Huy cùng thí sinh Nguyễn Văn Lừng



Không hề kém cạnh, 6 trai đẹp trong team Xuân Lan cùng cởi áo khoe body cực… mlem



Nguyễn Minh Kha (29 tuổi) sở hữu gương mặt sáng và chiều cao ấn tượng cao 1m84



Mai Hồng Khánh (1m73) tuy không có lợi thế về chiều cao so với các hot boy The Next Gentleman khác nhưng lại sở hữu cơ bắp cuồn cuộn đầy ấn tượng.



Nguyễn Hải Anh (trái) và Nguyễn Quang Thuận (phải)



Lưu Cao Phát, 24 tuổi, cao 1m78, sở hữu nét đẹp thư sinh, lãng tử và là gương mặt hot nhất trong team Hương Giang. Tuy không có nhiều hình ảnh “thiếu vải” trên mạng song body anh chàng cũng rất là… hết nước chấm.

 
Status
Not open for further replies.

Bài tương tự