Truyện Bị Gia Đình Gã Cho Anh Hàng Xóm!

  • Người đăng adminhuy
  • Start date
A

adminhuy

Administrator
Ban Quản Trị
7/4/19
745
0
16
Việt Nam Đồng
12,001.00đ
Credits
$0
Lễ trưởng thành và người bí ẩn xuất hiện…!​


Ngày này cũng đến, ngày mà học sinh cuối cấp 3 đều háo hức mong chờ trong cuộc đời mình, ngày mà trong tim mỗi học sinh cuối cấp có những lời tri ân tốt đẹp muốn gửi đến cha, mẹ và những giáo viên của mình những cành hoa và những lời tốt đẹp nhất đến những người đã có công ơn to lớn trong cuộc đời của họ…

Vẫn như mọi ngày cậu đều thức dậy VSCN ăn sáng và đi học nhưng hôm nay khác mọi hôm, cậu chải chuốt cẩn thận mặc đồng phục của trường và kèm caravat cùng mắt kiếng cận thay vì những ngày khác đeo lens cận mà thôi,…

– Say hello cả nhà

Cậu bước từ trên phòng xuống và chào cả nhà của mình một cách hào hứng như mỗi ngày cậu đều làm để lấy năng trước khi ăn sáng và đến trường học thân yêu của mình.

– Ôi con trai ai đây trời ?

Mẹ cậu thản thốt kèm trêu ghẹo cậu.

– Tiểu Úy bảo bối của gia đình mình đây mẹ.

– Thôi nào có cần phải tự tin thế không ? ( Mẹ cậu ).

– Không phải con thừa kế sự xinh đẹp của mẹ và tài năng từ bố sao ? Phải không bố nhỉ ?

– Cho con điểm tuyệt đối vì nói quá đúng sự thật… ( Bố cậu ).

– Thôi nào cả nhà ăn sáng đi nào và cùng đến trường tham dự ngày quan trọng của con trai chúng ta nào… ( Mẹ cậu ).

– Cũng nhanh quá nhỉ sắp đến ngày em phải chọn trường đại học rồi nhỉ ? Đã chọn được trường phù hợp với năng lực của mình chưa ? ( Anh trai cậu ).

– Cũng nhanh thiệt nhỉ,… Em có ý định sẽ và trường đại học nào đó gần nhà vì không muốn ở xa nhà lắm đâu !! Cũng có thể là một trường kinh tế nào đó gần nhà của chúng ta !

– Hay em đi du học đi, chị em An Nhiên cũng đang du học ở Mỹ đấy hay em qua bên đó mọi thứ đã có chị 3 của em lo rồi, chúng ta cũng có biệt thự bên đó, có khi qua đó em lại có được những thứ tốt hơn ở đây ! Sau khi tốt nghiệp xong em sẽ vào công ty nhà mình làm luôn, không cần phải cực khổ xin việc ! ( Anh trai cậu ).

– Em vẫn không muốn xa bố, mẹ đâu, em sẽ nhớ họ mất vã lại còn đám yêu quái kia chúng nó sẽ nhớ em đến phát khóc mất thôi,… Khi nào em có ý định tu nghiệp hoặc tìm kiếm một sự mới mẽ cho bản thân em sẽ qua bên đấy nhưng ít ra là không phải sau khi kết thúc cấp 3.

– Như thế nào là do em định đoạt vậy, dù thế nào cả gia đình cũng sẽ ủng hộ em ” . ( Anh trai cậu ).

“Tiểu Mèo Con ” đó là biệt danh mà anh 2 cậu đặt cho cậu. Vì lúc cậu sinh ra tuy đủ kg nhưng lại nhỏ nhắn và lại hay ngọ ngoạy vào những thứ êm và ấm áp như một chú mèo con, thế nên từ đó anh 2 cậu đặt biệt danh đấy cho cậu !

Sau khi kết thúc ăn sáng và sửa soạn lại một tí thì cậu cùng gia đình mình cùng leo lên con xế hộp màu trắng hàng chục tỷ của anh 2 cậu. 7h30 sáng buổi lễ trưởng thành cũng đã bắt đầu cả gia đình cậu đã đến trước đó 5 phút để cùng họp mặt những người bạn thân và bạn làm ăn của bố, mẹ cậu. Còn cậu vừa bước xuống con xế hộp ấy lại bị ” Hội chị, em thân thiết ” lôi đi mất tích cùng tám chuyện,…

– Này anh trai cậu cũng đến đấy à ? Trông anh ấy hôm nay đẹp trai phếch nhỉ ? ( Linh Đan ).

– Anh tớ đã đẹp trai và cool boy từ xưa giờ rồi nhé ! Lúc trước anh tớ học ở đây được mọi người và những học sinh trường có danh tiếng khác là ” Nam Vương ” đấy nhé ! Tuy nhiên anh ấy vẫn ế đến bây giờ đấy mặc dù năm nay đã 28 tuổi rồi cơ đấy ! Haizz…

– Vậy ư ? Haizz hay anh ấy có người tình trong mộng của mình rồi nhỉ ? Này !!! Tiểu Úy cậu hãy điều tra giúp tớ xem anh trai cậu đã để để ý đến ai rồi ? Chức danh chị dâu cậu sẽ không để ai cướp đâu nhé ! ( Linh Đan ).

– Này Linh Đan tớ thấy cậu nên đi săn mồi đi, sao lại nhờ Tiểu Úy được, Tiểu Úy nhà chúng ta thì làm sao có nhiều kinh nghiệm như cậu, Yến Yến và mình cơ chứ ! ( Tuyết Linh ).

– Này Tuyết Linh cậu đang xem thường kinh nghiệm của mình đấy à ? ( cậu ).

– Haha, tớ nào có Tiểu Úy dễ thương xinh đẹp của chúng ta ơi… Tớ chỉ là muốn nói với Linh Đan là ” muốn ăn phải lăn vào bếp ” thôi mà !!. Oan cho tớ quá cơ huhu…
. ( Tuyết LInh ).

– Tuyết Linh nói đúng đấy Úy aaa… Ngoan ngoan nào Tuyết Linh sẽ làm sinh tố dâu món ăn yêu thích của cậu và của bọn mình mà… Haha ( Yến Yến ).

– Yến aaa… Cậu nói vậy nghe thật ấm lòng quá cơ. Này ! Tuyết Linh cậu nhớ làm cho tớ ly sinh tố dâu đặc biệt nhé.
( cậu ).

– Tớ biết rồi đại nhân… huhu… ( Tuyết Linh ).
 

Bài tương tự