Ảnh Bánh bèo số hưởng, hốt em PT 6 múi sinh năm 2000

  • Người đăng tuoi69
  • Start date
tuoi69

tuoi69

Administrator
Ban Quản Trị
22/11/18
5,380
5
1
Việt Nam Đồng
0.00đ
Credits
$0
Cách đây gần một năm, Kiều Trinh (sinh năm 1998, Quy Nhơn) đăng ký tập gym ở trung tâm để cải thiện vóc dáng. Tại đây, 9X đã trúng tiếng sét ái tình với chàng HLV Thành Đạt (sinh năm 2, cùng quê). Trinh cho biết ngay lần đầu gặp mặt cô đã bị thu hút bởi sự vui vẻ, dễ gần đặc biệt là body chuẩn, cơ bụng 6 múi của đối phương.




Để có thế dễ dàng tiếp cận Đạt mà không bị từ chối, cô đã ngỏ ý muốn anh làm huấn luyện viên riêng cho mình. “Khi đó, mình bị tự ti về thân hình nên không dám thổ lộ, cứ âm thầm quan tâm, trò chuyện và tâm sự với anh. Mình tin rằng lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, Trinh vui vẻ kể lại.




Cô nàng cho biết thêm từ lúc quen Đạt ở phòng gym, cô chủ động nhăn tin, hỏi han anh hàng ngày. Khi được nửa tháng trò chuyện, Đạt đã hẹn cô đi chơi. Sau lần hẹn hò đầu tiên ấy, chàng huấn luyện viên đã tỏ tình với cô bằng tin nhắn “Chị ơi! Anh yêu em”. Kể từ đó hai người chính thức hẹn hò.




Cho dù ít tuổi hơn người yêu nhưng Đạt luôn tỏ ra mình là một chàng trai chững chạc, chủ động trong chuyện tình cảm. “Anh biết mình không giỏi nấu nướng nên ngày nào cũng tự nấu cơm mang đến tận nhà cho mình. Gần một năm quen nhau chưa bao giờ anh làm mình thất vọng”, cô nói.

Nhắc đến kỷ niệm đáng nhớ nhất,Trinh cho hay cách đây khoảng nửa năm cô bị trầm cảm do gia đình gặp biến cố lớn. Thấy người yêu có biểu hiện lạ, Đạt đã xin nghỉ làm gần hai tháng để có thời gian quan tâm, chăm sóc và ở cạnh Trinh 24/24. Nhờ Đạt mà cô đã dần ổn định và tìm lại được niềm vui trong cuộc sống.




Tù một người đam mê ăn vặt nhưng giờ đây cô phải kiêng hết mọi thứ. Đây là khó khăn lớn nhất đối với bản thân cô. Tuy nhiên, cô cho rằng nó rất đáng. “Mình tin chắc rằng phái nữ sẽ quyến rũ hơn khi sở hữu thân hình thon gọn. Tập gym mỗi ngày giúp mình thấy đẹp và tự tin hơn”, cô nàng khẳng định.

Để hỗ trợ bạn gái, Thành Đạt đã tự tay thiết kế các bài tập, lên thực đơn ăn uống. Sau hơn nửa năm khổ luyện từ một cô gái mũm mĩm, Trinh có được thân hình nóng bỏng với số đo ba vòng đáng mơ ước. Cô có thể nâng mức tạ gấp 2 trọng lượng cơ thể và cõng bạn trai một cách dễ dàng. Chúc 2 bạn luôn hạnh phúc! Mà ước gì tui là Trinh nhỉ?



 

Bài tương tự