Quảng Cáo & Rao vặt Áo thun basic là gì? và những định nghĩa về áo thun bạn cần biết

  • Người đăng mrloganMLD90
  • Start date
M

mrloganMLD90

Administrator
Quản trị viên
Ban Quản Trị
Thành Viên VIP
17/1/18
45
0
6
43
goo.gl
Việt Nam Đồng
0.00đ
Credits
$0
Áo thun là một item cực kỳ thân thuộc, nhưng bên cạnh đó vẫn còn nhiều khái niệm về áo thun có thể bạn chưa biết đến hoặc đã nghe qua mà vẫn chưa nắm được.
Logan L&L hôm naysẽ giải đáp tất-tần-tật về áo thun, cụ thể là qua bài viết: “Áo Thun Basic Là Gì? Và Những Định Nghĩa Về Áo Thun Bạn Cần Biết”. Hãy cùng mình theo dõi để hiểu rõ hơn nhé!

1. Áo thun basic là gì?

áo thun basic là gì
Đây là một cách gọi để chỉ một loại áo thun cơ bản (basic) thích hợp cho cả nam nữ. Những kiểu áo thun này thường có form dáng rộng thoải mái, chất liệu cotton mát, thiết kế dạng trơn hoặc ít chi tiết.

Bất kỳ ai cũng có mẫu áo này trong tủ áo, chỉ với một chiếc áo thun basic tín. Bạn cũng có thể tạo ra được một set đồ cơ bản, nhưng vẫn trẻ trung năng động.

2. Áo thun t-shirt là gì?


Từ Tee được dịch sang tiếng Việt có nghĩa là áo thun hoặc áo phông, nguồn gốc chữ tee được bắt nguồn từ T trong “T-shirt”.

Thay vì gọi áo thun T-shirt, mọi người gọi là áo thun tee thì sẽ ngắn ngọn và dễ nhớ hơn nhiều.

3. Polo shirt là gì?


Để đáp ứng nhu cầu đa dạng trong quá trình sử dụng, những chiếc áo thun T-Shirt được các nhà sản xuất bổ sung thêm phần cổ áo và từ đó chúng được biết đến như là Polo Shirt.

Polo Shirt là mẫu áo thun có cổ hay cổ gập, có hình dáng chữ T tương tự áo thun T-shirt. Khi mặc áo thun polo, bạn sẽ có diện mạo lịch sự sang trọng nhưng cũng rất năng động trẻ trung.

4. Áo thun oversize là gì?


Oversize có nghĩa là dáng rộng lớn, khi kết hợp với áo thun. Ta có được cụm từ là áo thun dáng rộng.

Loại áo thun này thường rất rộng ở ống tay áo, ngực áo và phần eo, từ đó giúp che đi các khuyết điểm trên cơ thể hiệu quả.
Thời trang oversize đặc biệt phù hợp cho các bạn nữ yêu thích sự năng động, khỏe khoắn.

5. Phong cách ulzzang là gì?


“Ul” nghĩa là mặt “zzang” là nhất, hiểu đơn giản là chỉ gương mặt đẹp nhất. Những cô nàng/anh chàng có gương mặt đẹp, gout thời trang cá tính được nhiều người quan tâm được coi là một ulzzang.

Với nhu cầu sử dụng các sản phẩm thời trang, mỹ phẩm từ Hàn Quốc ngày càng cao.Không chỉ riêng tại Hàn, mà nhiều bạn trẻ Việt Nam hiện cũng rất mến mộ và theo đuổi phong cách ulzzang.

6. Unisex là gì?


Unisex – hay còn được biết đến là phong cách trung tính/phi giới tính, được sử dụng để chỉ cách ăn mặc hoặc những đồ dùng thích hợp cho cả hai phái nam lẫn nữ.

Hiện nay có khá nhiều bạn trẻ chọn đi theo unisex. Do xu hướng này vừa thể hiện được nét cá tính phóng khoáng, lại vừa độc đáo ấn tượng.

7. Áo thun tay lỡ form rộng là gì?

Là loại áo thun có phần tay áo dài đến khuỷu tay hoặc qua khuỷu tay một chút. Có hơi hướng theo thời trang Hàn Quốc, thiết kế kiểu unisex/oversize thoáng mát rộng rãi.

Item này thường được làm bằng cotton co giãn, cả nam và nữ đều mặc được nên rất dễ phối đồ. Bạn mặc riêng lẻ, mặc cặp hay áo nhóm đều rất đẹp.

8. Long Sleeve T–Shirt là gì?


Gọi ngắn gọn hơn là kiểu áo thun tay dài, tương tự như các loại thông dụng khác. Nhưng phần tay áo được thiết kế dài, mục đích là để sử dụng trong lúc thời tiết se lạnh hay chuyển mùa, hoạt động thể thao,…

Vì áo thun tay dài khá đơn giản và ít các họa tiết, nên bạn có thể kết hợp kèm các loại phụ kiện khác để nhấn nhá thêm cho bộ trang phục càng ấn tượng.

9. Áo thun tank top là gì?

Loại áo thun tank top có khá nhiều tên gọi – áo sát nách, áo không tay hoặc áo thun 3 lỗ.

Rất dễ mặc và giặt sạch, form dáng lại vừa vặn thoải mái. Áo có ôm nhẹ cơ thể nhưng không làm người mặc thấy chật chội hay gò bó.

Áo áp dụng được cho cả nam nữ, nam sẽ dễ dàng thể hiện các cơ bắp khỏe khoắn, còn nữ giúp nâng cao vẻ đẹp quyến rũ khi mặc áo tank top.

10. Áo thun Raglan là gì?


Có thể hiểu áo thun Raglan là dạng áo thun được ráp tay, phần ống tay áo thường có màu khác với phần áo chính còn lại.Nhờ vậy mà sự phá cách mới mẻ này đã chinh phục nhiều tín đồ thời trang.

Thiết kế áo thun Raglan khá được lòng các bạn học sinh – sinh viên, nhất là dùng để làm áo nhóm trong các buổi sinh hoạt, cắm trại, họp lớp, văn nghệ,…

Lời kết: Đến đây thì Logan L&L sẽ giải thích mọi chi tiết về“Áo Thun Basic Là Gì? Và Những Định Nghĩa Về Áo Thun Bạn Cần Biết”. Mong rằng những thông tin này sẽ có ích cho các bạn, nhất là trong công cuộc tìm kiếm được chiếc áo thun ưng ý với mình nhất!


xem thêm cách mua sỉ tại shop Logan L&L​

Công ty chúng tôi nhận đặt hàng từ số lượng ít đến số lượng nhiều: Hướng dẫn mua sỉ quần áo tại Logan L&L

Logan L&L là nơi bán sỉ uy tín, giao hàng đảm bảo chuẩn nên bạn cứ yên tâm đặt hàng online thoải mái. Chúng tôi cung cấp sỉ quần áo thời trang Quảng châu giá rẻ và đẹp, đảm bảo chất lượng tốt nhất. Luôn có chính sách mua sỉ mua sỉ quần áochính sách đổi trả hàng lỗi khi nhập sỉ tốt nhất cho các shop quần áo trên toàn quốc.

Các bạn chưa có vốn chưa có shop Công ty chúng tôi không ngừng tuyển dụng cộng tác viên bán hàng quần áo thời trang online trên toàn quốc. Các bạn sẽ không lo tồn vốn và không lo ùn hàng.

Vậy tại sao các bạn không tham gia làm đối tác mua sỉ quần áo của Logan L&L chứ. Nhanh tay mua ngay hôm nay nào
 
Người đăng Bài tương tự Diễn đàn Bình luận Ngày
H Quảng cáo - Rao Vặt - Mua bán 0
M Quảng cáo - Rao Vặt - Mua bán 0
M Quảng cáo - Rao Vặt - Mua bán 0
M Quảng cáo - Rao Vặt - Mua bán 0
M Quảng cáo - Rao Vặt - Mua bán 0
M Quảng cáo - Rao Vặt - Mua bán 0
M Quảng cáo - Rao Vặt - Mua bán 0
M Quảng cáo - Rao Vặt - Mua bán 0
M Quảng cáo - Rao Vặt - Mua bán 0
M Quảng cáo - Rao Vặt - Mua bán 0

Bài tương tự