Ấn tượng với diễn viên sex gay Thái Lan mặt trẻ thơ đối lập…

  • Người đăng boyvn
  • Start date
Status
Not open for further replies.
boyvn

boyvn

Administrator
Ban Quản Trị
Thành Viên VIP
1/8/18
422
0
16
boymassageyoni.org
Việt Nam Đồng
235,000.00đ
Credits
$0
Ấn tượng với diễn viên sex gay Thái Lan mặt trẻ thơ đối lập…
Thoạt nhìn qua gương mặt baby, trông vẻ bề ngoài của anh chàng cũng giống như bao nam sinh khác đang trong độ tuổi cắp sách đến trường. Thế nhưng ẩn đằng sau vẻ bề ngoài “vô tội” ấy lại là một nam diễn viên sex gay Thái Lan mặt trẻ thơ sở hữu một “cây hàng” mà bất cứ ai xem qua cũng ao ước được chạm vào.



Nhắc đến nam diễn viên khiêu dâm đồng tính Thái Lan, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những chàng trai với vẻ bề ngoài nam tính đậm chất đàn ông. Thế nhưng cũng là một diễn viên sex gay đến từ Thái nhưng chàng trai này lại gây dấu ấn đặc biệt với gương mặt vô cùng dễ thương, thậm chí có phần “trẻ trâu”. Chính vì vậy người xem không khỏi ngạc nhiên khi thưởng thức những clip nóng mà anh chàng đăng tải trên mạng xã hội bởi “cây hàng” có phần không ăn nhập với gương mặt đó.



Theo thông tin được chia sẻ trên mạng thì anh chàng này có nick name trên onlyfans là Jallgone cùng một tài khoản trên Instagram tên là j_j_ey hiện có gần 19 nghìn lượt theo dõi. Chàng nam sinh đẹp trai này hiện đang theo học ngành kiến trúc tại Đại học Kasetsart. Song song với đó là công việc quay và đăng tải các clip khiêu dâm của mình lên các nền tảng số, ngoài ra Jallgone cũng là người mẫu ảnh nội y bán thời gian.



Mặc dù không sở hữu thân hình cơ bắp cuồn cuộn nhưng với gương mặt baby cùng dương vật “siêu ngon khổng lồ”, nam diễn viên sex gay Thái Lan mặt trẻ thơ này đang rất hot trên Twitter với hơn 260 nghìn lượt theo dõi.



Trong các clip của mình, Jallgone đảm nhiệm vị trí linh hoạt (cả Top và Botttom) với các bạn diễn là nam và cả Shemale.

NamVuong.Net

 
Status
Not open for further replies.

Bài tương tự